18:34 03/05/2023
NTMT Trần Thu Huệ được đề cử giải Kéo Vàng nghệ thuật Châu Á 2023
Tocvsao.net - NTMT Trần Thu Huệ, một trong những cây kéo hàng đầu Việt Nam vừa được đề cử cho giải thưởng Kéo Vàng nghệ thuật Châu Á năm 2023. Cô là một trong những nghệ nhân tóc được yêu thích nhất tại Việt Nam, với hơn 22 năm kinh nghiệm trong ngành tóc.

Nghệ danh Thu Huệ đã trở nên quen thuộc với nhiều khách hàng tại Việt Nam, nhờ vào sự tận tâm và chuyên nghiệp trong từng kiểu tóc cô thực hiện. Từ những kiểu tóc cơ bản đến những kiểu tóc độc đáo và sáng tạo, NTMT Thu Huệ đã thể hiện được khả năng và tài năng của mình trong ngành nghệ thuật tóc.

Sinh năm 1981, NTMT Thu Huệ đã tu nghiệp và học tập nhiều kỹ thuật tóc tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Mỹ, Anh và Úc. Điều này đã giúp cô có được những kiến thức và kỹ năng tóc mới nhất, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hiện đại.


NTMT tài năng với nhiều tác phẩm tóc ấn tượng 

"Nụ cười của bạn chính là thành công của tôi". Đây là thông điệp rất ý nghĩa, cho thấy sự quan tâm và tình cảm của NTMT Thu Huệ dành cho khách hàng của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cô đã tạo ra nhiều kiểu tóc độc đáo và ấn tượng, từ những kiểu tóc cổ điển đến những kiểu tóc hiện đại và đầy cá tính. Cô cũng được biết đến với những chiến lược kinh doanh hiệu quả, giúp cho Salon của cô - Hair Salon Thu Huệ - trở thành một trong những điểm đến lý tưởng cho khách hàng yêu thích làm đẹp.

Một trong những điều nổi bật của NTMT Thu Huệ là đã giúp cho rất nhiều khách hàng của mình tìm thấy phong cách và vẻ đẹp riêng của mình thông qua kiểu tóc. Những bức ảnh trước và sau khi được cô tạo ra thật sự ấn tượng.

Với tất cả tài năng cùng tâm huyết của bản thân dành cho ngành tóc, NTMT tự hào khi được đề cử vinh danh tại giải thưởng Kéo vàng nghệ thuật châu Á trong khuôn khổ Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023. NTMT tự tin sẽ đạt được thành tích ấn tượng tại sân chơi này với những gì bản thân thể hiện và ghi dấu ấn trong suốt thời gian qua.

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023

Hair Idol 2016