23:52 11/06/2022
NTMT Vũ Văn Nam khẳng định đẳng cấp chuyên môn tạo mẫu hàng đầu
Tocvasao.net - NTMT Vũ Văn Nam sẽ cùng hàng nghìn nhà tạo mẫu tóc trong nước và quốc tế quy tụ tại chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam. Chương trình trình diễn kỹ thuật của các nhà tạo mẫu đến từ Italia và ngôi sao tạo mẫu Việt Nam. Nơi vinh danh tài năng, cống hiến của các cây kéo tại hạng mục TOP 100 Tay Kéo Thế Kỷ.

 NTMT Vũ Văn Nam khẳng định đẳng cấp chuyên môn tạo mẫu hàng đầu

 

NTMT Vũ Văn Nam là tên tuổi tài năng của ngành tóc Việt nhiều năm qua. Trong suốt hành trình làm nghề, anh luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía đồng nghiệp, sự yêu mến và tin tưởng từ phía khách hàng. Các sản phẩm tạo mẫu được anh thiết kế có chất lượng tốt nhất, sáng tạo nhất. Nhiều giải thưởng vinh danh ghi nhận đóng góp và tài năng của anh.


Anh là cây kéo tài năng của ngành tóc Việt 

 

20 năm làm nghề, NTMT Vũ Văn Nam luôn có sự đồng hành của vợ là. Đây là nguồn động lực để anh cố gắng từng ngày, an tâm phát triển sự nghiệp. Nhiều khó khăn, thử thách, đặc biệt trong 2 năm đại dịch khi các salon phải đóng cửa để phòng dịch, hai vợ chồng vẫn đồng lòng vượt qua, tiếp tục phát triển thương hiệu salon Thảo Sương.


Trên chặng đường thành công của NTMT Vũ Văn Nam luôn có sự đồng hành của vợ 



 

Hoạt động với tôn chỉ tôn vinh vẻ đẹp mái tóc Việt, salon Thảo Sương tại Di Linh, Lâm Đồng luôn thuộc TOP salon uy tín chất lượng. Đầu tư thời gian, công sức, tiền bạc vào phát triển salon, NTMT Vũ Văn Nam mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất. Nhiều khách quen của salon trong nhiều năm qua tiếp tục lựa chọn thương hiệu Thảo Sương là nơi gửi gắm vẻ đẹp mái tóc bởi sự chỉnh chu đầu tư từ phía nhà sáng lập.


Nhiều tác phẩm tóc ấn tượng thể hiện kỹ thuật, sự sáng tạo của NTMT Vũ Văn Nam 


Với tài năng và sự cống hiến không ngừng nghỉ cho ngành tóc Việt, Hội đồng nghệ thuật Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 đánh giá cao cơ hội NTMT Vũ Văn Nam nhận được cúp vàng vinh danh Tay Kéo Thế Kỷ. Đây không chỉ là niềm vinh dự, đó còn là sự ghi nhận và là bước đệm vững chắc cho hành trình làm nghề phía trước của anh.
 

Chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Vũ Văn Nam tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022. Đây là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc trong nhiều năm qua bởi những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội. Tại đây, Tricol – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show sẽ mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất Italia cùng tài năng bậc thầy của ngành tóc Việt trình làng xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. 

Mỹ phẩm Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ 
 

Salon Thảo Sương

Địa chỉ: Hòa Ninh – Di Linh – Lâm Đồng

Hotline: 0989.379.168

Hair Idol 2016