10:18 25/09/2015
Salon Anh Đào nhộn nhịp tặng quà khách quý mang tên “Trung” và “Thu”
Nhân dịp tết trung thu cổ truyền, Salon Anh Đào dành tặng một chương trình đặc biệt cho những khách hàng đặc biệt có tên “Trung” và “Thu”.
Chương trình bắt đầu từ ngày 24 – 27/9/2015. Ngay ngày đầu tiên, chương trình đã đón nhận hàng chục cô gái và các chàng trai có tên “Trung” và “Thu” tới cắt tóc và sử dụng các dịch vụ uốn nhuộm, làm đẹp tại hệ thống Salon Anh Đào: Số 2/76 phố Duy Tân, Hà Nội. Chia sẻ với phóng viên báo tocvasao.net. NTM Anh Đào cho biết: “ Với tôi, mỗi dịp tết trung thu về lại gợi lên những ký ức đẹp của tuổi thơ như đốt sợi dây hạt bưởi, đèn kéo quân, đèn ông sao hay hương vị ngọt ngào của bánh nướng, bánh dẻo… Giờ đây, khi đã thành công với nghề tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, tôi cũng muốn tri ân với đời, tri ân với các khách hàng yêu quý một dịch vụ đặc biệt trong dịp tết trung thu này đó là hệ thống Salon chúng tôi sẽ phục vụ miễn phí 100% những khách hàng có tên “Trung” và “Thu”. Qua báo điện tử Tocvasao.net tôi cũng xin gửi lời chúc tới các em nhỏ và gia đình một tết trung thu ấm áp, vui vẻ và hạnh phúc…” 
Salon Anh Đào mang đến gói làm tóc MIỄN PHÍ 100% với giá trị lên tới 2.500.000 VNĐ cho tất cả khách hàng có tên “Trung” và “Thu” : 
Quý khách lưu ý: Chương trình tri ân khách hàng đặc biệt áp dụng từ ngày 24 - 27/9/2015 cho tất cả quý khách có tên trùng với ngày lễ trung thu đó là tên “Trung” và tên “Thu” và là 20 khách hàng gọi điện tới Salon đặt lịch sớm nhất. Khi đến Salon sử dụng dịch vụ, quý khách vui lòng mang theo CMND.
Dịch vụ cung cấp: Quý khách chọn 1 trong 2 gói dịch vụ “Cắt + nhuộm” hoặc “Cắt + uốn”  (Quý khách chỉ được sử dụng 1 trong 2 dịch vụ trên).
Địa chỉ: ANH ĐÀO Hairsalon: Số 2 Ngõ 76 Phố Duy Tân, Cầu Giấy, HN.
Hãy nhanh tay liên hệ :046 2697 299 *** 0978-919-593 để trở thành người may mắn nhé!

Lưu ý:
- Khách hàng đăng ký và đặt lịch qua số điện thoại: 046 2697 299 *** 0978-919-593
- Chương trình chỉ áp dụng cho 20 khách hàng đăng ký sớm nhất và diễn ra một ngày duy nhất 24/09/2015 (Thứ 5) từ 8h-20h.
- Khi đi, khách hàng vui lòng mang CMND.
- Đặc biệt ưu tiên khách đang sống và làm việc ở phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
Quý khách hàng sẽ được tận hưởng phá cỗ Trung Thu đặc biệt nhất, chỉ có tại Số 2 Ngõ 76 Phố Duy Tân, Cầu Giấy.

* ANH ĐÀO Hairsalon có 5 tầng, tiện nghi cao cấp, nội thất sang trọng, ký hợp đồng với các hãng mỹ phẩm tóc cao cấp nhất, đảm bảo an toàn nhất cho khách hàng.


 

NTM Anh Đào bên một khách hàng tên Thu vừa sử dụng dịch vụ cắt và uốn tại Hair Salon Anh Đào trong ngày diễn ra chương trình tri ân trung thu.
 

Rất nhiều bạn trẻ Hà Thành mang tên “Trung” và “Thu” đã đến sử dụng dịch vụ và dùng tiệc trà tại Salon.
 
 

Khách hàng rất vui và cảm ơn NTM Anh Đào vì sự làm việc nhiệt tình chuyên nghiệp của Ekip Salon đã mang lại cho mình mái tóc ưng ý.
 
 
 

Sự hài lòng thể hiện rõ trên khuôn mặt của những khách hàng khi đến với salon Anh Đào.
 

Đội ngũ nhân viên làm việc hăng say để mang tới những mái tóc đẹp nhất cho khách hàng.
 

 
 

Mâm ngũ quả và tiệc trà đã được đội ngũ ekip Salon Anh Đào chuẩn bị từ rất sớm và chu đáo để đón tiếp quý khách đến với salon trong dịp trung thu.
 
 

NTM Anh Đào và hệ thống Anh Đào Hair Salon cam kết luôn đưa tới cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp và những sản phẩm tốt nhất.
 
 
 
 
 
 
 

Hair Idol 2016