22:24 05/10/2018
​“Hoành tráng và đẳng cấp” Thuận An Academy tổ chức thành công Gala Sắc Màu Cuộc Sống
“Sắc màu cuộc sống” là chủ đề đêm Gala giàu chất nghệ thuật và hội tụ nhiều tên tuổi lớn của ngành tóc phía Bắc. Đây không chỉ là một đêm hội của học viện Thuận An mà đây cũng chính là đêm tiệc tri ân các đơn vị đã đồng hành cùng sự phát triển của Thuận An trong một năm qua.
Thuận An Acadmey được biết đến là một trong những học viện tạo mẫu tóc uy tín nhất trên cả nước. Điều đặc biệt hơn cả là tại Thuận An, sau khi kết thúc một năm học tập chăm chỉ, cô trò Kim Phúc Nguyễn sẽ cùng nhau lên ý tưởng, thiết kế những mẫu tóc độc đáo và đẳng cấp cho buổi sát hạch cuối cùng được tổ chức quy mô và hoành tráng. Đêm gala “Sắc màu cuộc sống” vừa qua đã để lại nhiều dấu ấn với những người có mặt.
Chia sẻ bên lề sự kiện, Nhà sư phạm Kim Phúc Nguyễn - Giám đốc Thuận An Academy cho biết “ Sắc Màu Cuộc Sống không chỉ là một đêm gala để các học viên Thuận An thoả sức sáng tạo. Đây còn là đêm tiệc ấm cúng, nơi mà Thuận An được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các đơn vị đồng hành, bạn bè đồng nghiệp và các học viên yêu quý...Sắc màu cuộc sống không đơn thuần là sắc màu nghệ thuật, đó còn là sắc màu của tình cảm con người ẩn chứa trong mỗi tác phẩm của học viên bởi Kim Phúc luôn mong muốn, mỗi sản phẩm các bạn sáng tác là một mái tóc có hồn, được truyền cảm xúc thực sự”.
Đêm gala “Sắc màu cuộc sống”

Tham dự đêm hội là những tên tuổi gạo cội trong làng mỹ thuật và ngành tóc Việt như Giáo sư Huyên, NTMT Ngọc Trang... cùng các đơn vị, tập thể như CLB Tóc Đẹp Việt Nam, sự đồng hành của các đơn vị tài trợ: Tricol, Obsidian, Bes, Cehko, Mugens,...
Vợ chồng nhà sư phạm Kim Phúc cùng giáo sư Huyên, NTMT Ngọc Trang...
Đại diện các đơn vị mỹ phẩm đồng hành, tài trợ cho chương trình

Lãnh đạo và thành viên CLB Tóc Đẹp Việt Nam tới tham dự và chúc mừng nhà sư phạm Kim Phúc


NTMT Andy Minh - CHủ tịch CLB Tóc Đẹp chúc mừng Nhà sư phạm Kim Phúc Nguyễn.


Tập thể CLB Tóc Đẹp nâng ly chúc mừng trong sự kiện. 


NTMT Hà Linh chia sẻ niềm vui cùng nhà sư phạm Kim Phúc Nguyễn. 



 
Tập thể cựu học sinh trở về chúc mừng cô giáo Kim Phúc
Cô trò Thuận An cùng những mẫu tóc ấn tượng
 
 







Hair Idol 2016