19:28 02/01/2019
Ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành tóc 2019 – NTMT Nguyễn Thị Duyên
Lễ giỗ tổ huyền thoại của ngành tóc An Giang - Long Xuyên đã chính thức được khởi động với nhiều hạng mục đề cử. Ở hạng mục Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành tóc 2019, NTMT Nguyễn Thị Duyên đang có nhiều cơ hội nâng cao cúp vinh danh danh giá tại hạng mục giải thưởng này.
Là một trong những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu của ngành tóc Việt, nhắc tới NTMT Nguyễn Thị Duyên người ta sẽ nhớ ngay đến một người thầy có tâm và có tầm của ngành tóc. Nhiều năm gắn với công việc làm đẹp cho người, chị luôn là tấm gương đi đầu để các thế hệ NTMT đi sau tiếp bước noi theo.
Để có được thành công như hiện nay NTMT gạo cội này đã trải qua không ít những vất vả khó khăn. Những ngày đầu bước vào nghề, ngoài đam mê và tình yêu với nghề thì cái gì cũng thiếu nhưng chính sự nỗ lực của bản thân đã giúp chị có những bước tiến vững chắc. Bằng tình yêu với nghề, NTMT Nguyễn Thị Duyên lúc đó cũng nhanh chóng học tập và tích lũy những kiến thức cho bản thân. Vào nghề  năm chị 22 tuổi tại Vũng Tàu, lên lập ngiệp tại Đà Lạt năm chị 30 tuổi và hiện tai bên cạnh công việc của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, chị là giảng viên xuất sắc đào tạo học viên từ Bắc vào Nam.

NTMT Nguyễn Thị Duyên


Những mẫu tóc được chị thiết kế luôn rất ấn tượng 





 Salon được chị sáng lập tại Đà Lạt là một trong những salon phát triển hàng đầu tại đây với uy tín tại đây. Khách hàng đến hair Salon của NTMT Nguyễn Thị Duyên làm đẹp tại địa chỉ 171 Ngô Quyền, p6, thành phố Đà Lạt  chưa bao giờ phàn nàn về chất lượng dịch vụ và thái độ của đội ngũ nhân viên tại đây. Luôn phục vụ tới khách hàng những sản phẩm dịch vụ uy tín nhất, những xu hướng công nghệ hàng đầu hiện nay, luôn tích cực mở rộng đa dạng các dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đồng thời bà chủ thương hiệu NTMT Nguyễn Thị Duyên luôn kiểm định chất lượng dịch vụ rất nghiêm ngặt, đó là lý do thương hiệu này luôn phát triển trong những năm qua.

Salon do NTMT Nguyễn Thị Duyên sáng lập thu hút rất đông khách hàng 



Những giải thưởng danh giá khẳng định tài năng của NTMT Nguyễn Thị Duyên







Hàng loạt các giải thưởng lớn nhỏ ghi nhận thành tích lớn lao của NTMT tài năng Nguyễn Thị Duyên trong những năm qua như giải vàng Ngôi Sao Tóc Việt 2018, giải salon vàng uy tín chất lượng và giải giáo viên tiêu biểu. Đó là những thành tích lớn lao và niềm vinh dự không phải một nhà tạo mẫu nào cũng có được.  Năm 2019, tại Lễ giỗ ngành tóc Long Xuyên – An Giang, NTMT Nguyễn Thị Duyên sẽ là ứng viên sáng giá nhất của giải thưởng Nghệ nhân Bàn tay vàng 2019. Không chỉ là một dịp tưởng nhớ, tri ân tổ nghề, Lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Long Xuyên – An Giang năm 2019 được xem là là một lễ vinh danh ghi nhận công lao, cống hiến của các NTMT tài năng nhất. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Nguyễn Thị Duyên trên sân khấu giỗ tổ ngành tóc vào ngày 28/2/ 2019 âm lịch sắp tới.

Hair Idol 2016