09:23 14/01/2019
NTMT Nhàn Trần - Nổi bật và tỏa sáng tại đêm Gala Sắc Màu Cuộc Sống Ngành tóc Hải Phòng
Với kinh nghiệm của một người làm nghề tóc hơn 20 năm, NTMT Nhàn Trần cùng mong muốn truyền tải nhiệt huyết làm nghề cho các thành viên trẻ của Hội tóc Hải Phòng và mang đến cho Đêm Gala Sắc Màu Cuộc Sống những trải nghiệm về nghề tóc, về màu sắc và kỹ thuật hoàn toàn khác so với những gì trước đây đã có.

Tình cảm gắn bó và sự đoàn kết của Hội Tóc Hải Phòng luôn được thể hiện tại đêm Gala
 

NTMT Nhàn Trần và bạn bè thân thiết trong Hội Tóc Hải Phòng cùng những mẫu tóc ấn tượng trong đêm Gala Sắc Màu Cuộc Sống
 
Từ lâu, trong giới làm tóc Hải Phòng cũng như khách hàng yêu thích làm đẹp, Nhàn Trần được biết đến là một địa chỉ Salon uy tín. Với kỹ thuật điêu luyện, phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình, NTMT Nhàn Trần đã gây dựng thành công thương hiệu mang tên mình.

Nét rạng rỡ và luôn nổi bật của NTMT Nhàn Trần trong đêm Gala Sắc Màu Cuộc Sống
 



NTMT Nhàn Trần bên cạnh những mẫu tóc mang đậm nét cá tính tại đêm Gala
 
Yêu nghề, gắn bó với nghề, NTMT Nhàn Trần luô muốn được cống hiến nhiều hơn cho nghề tóc. Kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, nắm vững kỹ thuật và thấu hiểu tâm lý khách hàng – những người phụ nữ hiện đại luôn tìn kiếm hình ảnh hoàn hảo trong mắt mọi người xung quanh – chị luôn đòi hỏi cao ở mình cũng như đội ngũ nhân viên trong Salon để đưa thương hiệu Nhàn Trần lên tầm giá trị mới. Bằng con mắt quan sát thấu đáo của một người phụ nữ luôn quán xuyến mọi việc, chị không ngừng đưa ra những gói dịch vụ cao cấp và hoàn hảo hơn để phục vụ khách hàng, biến khoảng thời gian làm tóc ở Salon thành những giây phút thoải mái, thú vị.

Hair Idol 2016