13:30 10/12/2019
​“Sức sống đại dương” – NTMT Ánh Tuyết tỏa sáng trên sân khấu Ocean Hair 2019
Ocean Hair tiếp tục khẳng định vị trí của NTMT Ánh Tuyết trong ngành tóc Hải Phòng nói riêng và cả nước nói chung với tác phẩm mang đầy tính nghệ thuật được chị trình làng “Sức sống đại dương”.
Lấy cảm hướng từ đại dương bất tận, chị đã trình làng tác phẩm nằm trong Bộ sưu tập tóc đại dương được Ocean Hair 2019 trình làng vào cuối năm nay trên sân khấu trình diễn nghệ thuật. Không phải là tác phẩm đầu tiên nhưng Sức sống đại dương chứa đựng nhiều tâm huyết và sự sáng tạo của NTMT Ánh Tuyết với công việc làm đẹp. Tác phẩm nhận được đánh giá rất cao từ khán giả và các thành viên hội đồng nghệ thuật Ocean Hair 2019.


Không chỉ mang đến một tác phẩm ấn tượng trình diễn trên sân khấu Ocean Hair, NTMT Ánh Tuyết cũng thương hiệu cũng xuất sắc đạt được giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng, Đây là giải thưởng ghi nhận và khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại salon tóc tại Việt Nam. Không ngừng học hỏi, không ngừng cập nhật và không ngừng cố gắng, công sức và sự đầu tư của NTMT Ánh Tuyết đã được trả giá xứng đáng.

Sau thành công tại Ocean Hair 2019, NTMT Ánh Tuyết tiêp tục hoàn thiện các kế hoạch của mình trong năm nay và hướng đến năm 2020 với nhiều kế hoạch đột phá hơn nữa.

Hair Idol 2016