13:34 30/07/2019
NTMT Lê Thị Bích Trâm nhận đề cử Cây kéo vàng toàn năng tại Ngôi Sao Tóc Việt 2019
Một thập kỷ gắn bó với ngành tóc Việt đã đưa NTMT Bích Trâm - nhà sáng lập salon Trâm Anh đến với đề cử danh giá tại Hair Show tầm cỡ trong nhiều năm qua của ngành tóc Việt.
Càng sát ngày khởi tranh, Ngôi Sao Tóc Việt lần đầu tiên được tổ chức tại Lâm Đồng càng chứng minh sức nóng và sự thu hút của mình qua bảng danh sách đề cử với rất nhiều ngôi sao của ngành tóc Việt. Bích Trâm là một trong những ngôi sao trẻ mới nhất góp mặt vào bảng đề cử vinh danh danh giá ngành tóc Việt tại hạng mục Cây kéo vàng toàn năng. Những đối thủ của CEO Salon Trâm Anh được đánh giá rất cao về kỹ thuật và kiến thức nền tảng về nghề. Thách thức tại hair show không làm chị nhụt chí mà càng làm tăng thêm sức chiến đấu của của cây kéo này.

NTMT Bích Trâm là một trong những ngôi sao trẻ của ngành tóc Việt với nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc ấn tượng 

Sinh năm 1990, tài năng trẻ đến từ ngành tóc Lộc Thành đã có 10 năm kinh nghiệm trong ngành tóc Việt. Tuổi trẻ, tài cao,chị từng bước nỗ lực cố gắng để học tập và đào tạo với mong muốn sẽ nhanh chóng ra nghề để làm đẹp của người. 10 năm một chặng đường không quá dài nhưng đủ để người ta thấy được những thành công của chuyên gia này trên con đường làm đẹp.

Mỗi tác phẩm đều được chị chăm chút tỉ mỉ 

Những đường cắt táo bạo tạo nên thương hiệu của NTMT Bích Trâm 

Những kiểu tóc cổ điển cũng được chị khéo léo thiết kế 

Salon Trâm Anh được sáng lập bằng tất cả tâm huyết của NTMT Bích Trâm dành cho nghề. Từ tên tuổi mới hoàn toàn xa lạ, giờ đây, Trâm Anh chính là địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều chị em lựa chọn để gửi gắm một phần nhan sắc của bản thân. Chị tin rằng với sự cố gắng không ngừng nghỉ bản thân, với nỗ lực cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm mỗi ngày, lượng khách tại salon Trâm Anh sẽ cao hơn nữa.

Đề cử Cây kéo vàng toàn năng hoàn toàn xứng đáng với tài năng của CEO Salon Trâm Anh. Rất nhiều người đã đự đoán chị sẽ được nâng cao chiếc cúp vinh danh cao quý này tại Ngôi Sao Tóc Việt 2019.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Ngôi Sao Tóc Việt năm 2019 

Ngôi Sao Tóc Việt 2019, sân chơi tranh tài của các NTMT hàng đầu cả nước, nơi các tài năng ngành tóc có cơ hội được tỏa sáng bước sang mùa giải thứ 6 dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Cuộc thi sẽ đến với khán giả và các nhà tạo mẫu tóc vào tháng 9 sắp tới.

Hair Idol 2016