16:44 12/10/2018
NTMT Hoàng Lợi – Salon Hoàng Lợi: “Top Salon uy tín chất lượng 2018 là một sự khẳng định cho sự cố gắng nỗ lực của tôi và thương hiệu”
Nhân vật tiếp theo nhận được đề cử danh giá " TOP SALON UY TÍN CHẤT LƯỢNG 2018 " là NTMT Hoàng Lợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ chân thành về cơ duyên khiến anh theo đuổi nghề thiết kế tạo mẫu tóc và có thể đạt được thành công như hiện tại trong bài viết dưới này.
Sinh ra và lớn lên tại Bình Phước, nhưng vào năm 2013 anh đã quyết định tạo dựng sự nghiệp của mình tại Kỳ Anh - Hà Tĩnh. NTMT Hoàng Lợi chia sẻ: “Đến với nghề tóc với tôi là một cái duyên lớn. Bắt đầu theo học khi các  bạn đồng trang lứa giới thiệu học. Niềm đam mê được khơi dậy thì lúc nào chẳng hay và đến giờ thì đó là một trong những tình yêu lớn trong cuộc sống của tôi”.


Nhà tạo mẫu tóc Hoàng Lợi

Với đam mê và sự quyết tâm của bản thân NTMT Hoàng Lợi đang từng ngày nỗ lực hết sức mình để có thể dành trọn tình cảm và sự tin tưởng của mọi khách hàng khi đến với Salon Hoàng Lợi. Đây là thương hiệu được anh sáng lập sau một quá trình dài học tập và tích lũy kinh nghiệm kỹ năng kinh nghiệm từ các bậc thầy tạo mẫu khắp nơi trên cả nước. Nơi đây trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp có tiếng tại Hà Tĩnh với các mẫu tóc cập nhật xu hướng, các dojch vụ sử dụng công nghệ hàng đầu của làng tóc thế giới và đặc biệt qua bàn tay tài hoa của NTMT Hoàng Lợi, nhiều thiết kế tóc đang được ưa chuộng của các bạn trẻ.


Mẫu tóc do NTMT Hoàng Lợi thiết kế






 Chưa dừng lại với thành công hiện tại NTMT Hoàng Lợi với mong muốn xây dựng, mở rộng cơ sở mở để thương hiệu ngày một phát triển và lớn mạnh hơn nữa trong ngành tóc Việt.


Ứng viên sáng giá của giải thưởng "Top salon uy tín chất lượng  2018" 
 Tham gia chương trình " Những dấu ấn vàng son ngành tóc Việt 2018 " lần này. Nhà tạo mẫu tóc Hoàng Lợi mong muốn khẳng định thương hiệu của bản thân với những khách hàng gần xa đã và đang đồng hành cùng Salon Hoàng Lợi ngay từ những ngày đầu phát triển. Mong rằng với sự ủng hộ và tình cảm yêu quý đó của mọi người Salon Hoàng Lợi sẽ dành được nhiều thành công trong chương trình " Những dấu ấn vàng son ngành tóc Việt 2018 " lần này. 

Hair Idol 2016