10:00 31/01/2015
Sai lầm dễ mắc khi tắm trắng tại nhà
Có 3 nguyên nhân chính khiến quá trình tự tắm trắng tại nhà của phái đẹp thường không thu được kết quả như mong muốn.

Sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc - Hầu hết phái đẹp khi tắm trắng tại nhà thường sử dụng loại kem tự pha chế mà không biết được xuất xứ, hạn dùng cũng như thành phần nguyên liệu. Chính điều này đã gây ra những hậu quả đáng tiếc mà chị em không ngờ tới.

polyad

Sau thời gian “trắng ảo” ngắn ngủi, phái đẹp như “phát hoảng” khi thấy da mình mẩn ngứa, phồng rộp vì dùng kem tắm trắng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Theo nghiên cứu khoa học, phần lớn các loại kem trộn không rõ nguồn gốc đều chứa nhiều hóa chất độc hại như: thủy ngân, hydroquinone, acide salicylique, iode…đặc biệt là corticoid (một dạng thuốc kháng viêm, tác dụng phụ làm sáng da). Lạm dụng corticoid lâu dài sẽ khiến da bong tróc, ngứa rát, nổi mụn, thậm chí là ung thư.

Không có quy trình bài bản - Ngoài việc không kiểm soát được sản phẩm làm trắng thì sự thiếu kiến thức chuyên môn cũng là một lý do khiến tắm trắng tại nhà thất bại. Đó là chưa kể tới việc tự mình vật lộn với các loại kem làm trắng cũng khiến chị em không có được cảm giác thư giãn cần thiết khi làm đẹp.

polyad

Tại spa cao cấp, phái đẹp được massage một cách chuyên nghiệp để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào từng tầng da, đem lại hiệu quả trắng sáng cao và lâu dài.

Thiếu sự hỗ trợ của máy móc và đội ngũ bác sĩ - Tắm trắng tại nhà thường mang tính chất thủ công và không có bất kỳ sự hỗ trợ nào của máy móc hay thiết bị hiện đại. Trong khi máy móc tân tiến lại là yếu tố quan trọng, giúp làn da phái đẹp có thể sáng lên hiệu quả.

polyad

Các loại máy ánh sáng hồng ngoại hoặc thiết bị nhiệt quang đa điểm có trong liệu trình tắm trắng tại spa sẽ đẩy tinh chất làm trắng vào da sâu hơn, giúp rút ngắn thời gian trị liệu mà hiệu quả vẫn cao. Xem chi tiết về cơ chế hoạt động của máy tại đây.

Bên cạnh công nghệ cao, sự tư vấn và giám sát của bác sĩ da liễu cũng là điều mà quá trình tắm trắng tại nhà không thể có. Trong quá trình làm đẹp, bạn sẽ phải tự mình xử lý nếu có hiện tượng kích ứng hay cơ địa không phù hợp với sản phẩm làm trắng mà không được giúp đỡ bởi chuyên gia da liễu như tại spa.

Từ những bất cập trên, bác sĩ Vũ Thái Hà (cố vấn da liễu tại một spa uy tín hàng đầu Việt Nam) khuyến cáo phái đẹp khi có nhu cầu tắm trắng nên tới các cơ sở làm đẹp tin cậy kiểm tra trình trạng da, lựa chọn phương pháp phù hợp và thực hiện liệu tình dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp để có thể sở hữu làn da trắng hồng và khỏe mạnh. Để được thăm khám và tư vấn trực tiếp bởi bác sĩ Hà, đặt lịch tại đây

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic – Top 10 spa uy tín 2014 do Viện sức khỏe cộng đồng (thuộc Tổng hội y học Việt Nam) bình chọn:

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636..
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218
.
Facebook: https://www.facebook.com/spalavender?fref=ts

(Nguồn: Lavender Spa)

Hair Idol 2016