17:29 01/04/2021
NTMT Phạm Văn Quý: Thử thách bản thân với Trường phái ấn tượng – chủ đề Chung kết VHA 2021
Tocvasao.net – NTMT Phạm Văn Quý hiện đang làm việc tại Hải Studio Việt Paris cơ sở 342 Chợ Hàng- Tp. Hải Phòng sẽ cùng 39 tài năng ngành tóc tham gia thi đấu tại Chung kết VHA 2021 vào tháng 4 tới đây.

Đánh dấu sự trở lại tại một cuộc thi lớn của ngành tóc,
NTMT Phạm Văn Quý cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi vượt qua hàng trăm thí sinh để đến với Chung kết VHA 2021. Để có thể đạt được thành công này, NTMT Phạm Văn Qúy phải là người có bản lĩnh, kiến thức và kinh nghiệm.
NTMT Phạm Văn Qúy sẵn sàng lắng nghe, sẵn sàng học hỏi để nhận được sự khẳng định từ phía khách hàng của mình. Với anh, thành công lớn nhất trong sự nghiệp chính là sự tin tưởng của khách hàng cho tay nghề của bản thân. 

Vinh quang luôn song hành cùng áp lực, để đạt được kết quả tốt nhất trong đêm chung kết VHA 2021 sắp tới, anh đang nỗ lực chuẩn bị kiến thức và kỹ năng. Anh chia sẻ: “Trước thềm Chung Kết VHA, tôi đã luôn cố gắng tìm tòi học hỏi và rèn luyện thật tốt tất cả các kĩ năng về nghề như: Cắt, Tẩy, Nhuộm để làm sao có thể mang đến cuộc thi những sản phẩm dự thi tốt nhất. Đồng thời, tôi cũng luôn cố gắng hoàn thiện thêm những kĩ năng mềm của bản thân để có thể phiêu có thể bay bổng hết mình trong đêm Chung Kết. Tôi đã chuẩn bị cho mình tâm lí thật tốt, để sẵn sàng bước vào đêm Chung Kết đầy cam go và kịch tính”.

Như nhiều thí sinh khác,
NTMT Phạm Văn Quý đang gặp khó khăn trong khâu tuyển mẫu phù hợp với chủ đề trong đêm Chung kết. Với mong muốn mang đến cuộc thi những sản phẩm hoàn hảo nhất nên anh cũng gặp đôi chút khó khăn trong khâu lên ý tưởng. “Nhờ sự giúp đỡ tận tình của chương trình cùng sự góp ý đặc biệt của sếp Việt Paris tôi đã hoàn thành và khá ưng ý với bài thi của mình”, NTMT Phạm Văn Quý cho biết.

Đánh giá về chủ đề, anh cho biết đúng như cái tên nó rất ấn tượng và thú vị. Ở chủ đề này, anh có thể thỏa sức sáng tạo, bay bổng để từ đó cho ra đời tác phẩm thành công nhất.

Một tác phẩm được NTMT này thiết kế 

“Tôi rất cảm thấy rất vui và may mắn khi bản thân đã vượt qua 2 vòng sơ khảo và có mặt trong đêm Chung Kết sắp tới. Đây là cơ hội để tôi có thể giao lưu, học hỏi và cọ sát thực tế với tất cả các NTMT trên toàn quốc. Tôi rất mong chờ trận tài này và tôi tin đêm Chung Kết sẽ là một đêm thi đấu nảy lửa”, tài năng trẻ
NTMT Phạm Văn Quý chia sẻ cảm xúc trước thềm đêm chung kết.

Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021 

Hair Idol 2016