15:27 12/12/2014
Kỳ Anh Trang tái xuất làng nhạc
'Hoa khôi' Sao Mai điểm hẹn 2010 hoạt động ca hát trở lại sau thời gian dài im ắng. Cô vừa dồn tâm huyết cho ra mắt MV mới.

Kỳ Anh Trang từng được khán giả biết đến khi dự thi Sao Mai điểm hẹn 2010. Ca sĩ đến từ vùng đất mỏ Quảng Ninh chỉ dừng ở Top 12 nhưng vẫn gây chú ý nhờ nhan sắc nổi bật so với các thí sinh còn lại. Cô được đặt biệt danh là "Hoa khôi Sao Mai điểm hẹn".

ky-anh-trang-1-7312-1418372711.jpg

Kỳ Anh Trang tái xuất làng nhạc với MV lãng mạn về đề tài tình yêu.

Năm 2011, Kỳ Anh Trang từng gây xôn xao khi ra mắt ca khúc Nỗi buồn em mang do cô sáng tác. Video đi cùng ca khúc có những cảnh quay nữ ca sĩ ôm hôn bạn đồng giới rất thắm thiết, khiến nhiều người nghi ngờ giới tính của cô. Sau 2 năm hoạt động trong làng nhạc, Kỳ Anh Trang đột ngột vắng bóng, không xuất hiện trên sân khấu ca nhạc. Nhiều người tưởng cô đã giải nghệ nhưng Anh Trang cho biết, thời gian qua, cô tập trung phụ giúp việc kinh doanh của gia đình và chuẩn bị nội lực cho những bước đột phá mới trong âm nhạc.

Kỳ Anh Trang vừa dồn tâm huyết và đam mê cho ra mắt MV Lời tỏ tình yêu dấu - một bài hát do chính cô sáng tác và thể hiện. Ca khúc nói về tình yêu ngọt ngào của một đôi trai gái sau khi trải qua nhiều sóng gió. MV này đánh dấu sự trở lại làng nhạc chính thức của Kỳ Anh Trang.

ky-anh-trang-2-5299-1418372712.jpg

Nữ ca sĩ được chú ý tại 'Sao Mai điểm hẹn 2010' nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, khả ái.

Giọng ca đất mỏ chia sẻ: "Không được đứng trên sân khấu và gặp gỡ khán giả, tôi thấy mình như người thừa. Nỗi nhớ nghề cứ hun đúc, quay quắt trong lòng. Với sự trở lại lần này, tôi tin chắc khán giả sẽ không thất vọng. MV của tôi được đầu tư rất kỹ càng không chỉ trong hình ảnh mà cả trong chất giọng tôi vẫn luôn truy rèn nhiều năm qua. Tôi sáng tác ca khúc này để tặng các đôi lứa đang yêu nhau và những người luôn yêu quý, dõi theo bước đường hoạt động nghệ thuật của mình".  

Ngoài ca nhạc, đầu năm nay, Kỳ Anh Trang còn mạnh dạn thử sức với lĩnh vực điện ảnh qua vai diễn trong phim Gác kiếm của đạo diễn Tạ Huy Cường, đóng cùng Hoa khôi Thể thao Lại Hương Thảo. 

Xem MV 'Lời tỏ tình yêu dấu' của Kỳ Anh Trang:

Hương Giang

Hair Idol 2016