16:46 06/05/2021
NTMT Trung Hoa nhận đề cử Kéo vàng nghệ thuật Festival nghệ sỹ tóc 2021
Tocvasao.net – Nằm trong khuôn khổ Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021, Festival nghệ sỹ tóc do Mỹ phẩm Sophia tài trợ sẽ là sân chơi thu hút hàng nghìn nhà tạo mẫu vào mùa hè năm nay. NTMT Trung Hoa vinh dự nhận được đề cử Kéo vàng nghệ thuật tại chương trình này.
Là một tên tuổi tạo mẫu tài năng với nhiều năm kinh nghiệm làm nghề, NTMT Trung Hoa đã thiết kế nên rất nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp trong nghề và những người yêu thích công việc này. Nhắc đến NTMT Trung Hoa trong ngành tóc, người ta sẽ nhớ ngay đến một chuyên gia thiết kế có tâm và có tầm.

Với niềm đam mê của bản thân, NTMT Trung Hoa đã tham gia rất nhiều các khóa học thiết kế tạo mẫu từ cơ bản đến nâng cao để nâng cao kỹ năng làm nghề. Nhiều người khâm phục sự nỗ lực, cố gắng bền bỉ của chị để đạt được tới thành công như ngày hôm nay. Khó khăn rất nhiều nhưng chỉ cần nỗ lực hết mình thì tất cả đều có thể vượt qua, NTMT Trung Hoa cũng đã thành công như vậy. Đó là lý do trong những năm tháng làm nghề NTMT Trung Hoa luôn chú trọng được công tác đào tạo và tạo điều kiện cho rất nhiều các bạn trẻ đến học tập và nâng cao kỹ năng.
Salon tóc được NTMT Trung Hoa sáng lập từ lâu đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng đến làm đẹp. Các sản phẩm làm đẹp ở đây phải qua sự kiểm định gắt gao nhất của chuyên gia tạo mẫu tóc NTMT Trung Hoa trước khi được áp dụng vào phục vụ cho khách hàng. Hàng năm NTMT này cũng cập nhật xu hướng công nghệ mới về với salon.
Với tài năng và cống hiến cho ngành tóc, đề cử giải thưởng Kéo vàng nghệ thuật được đánh giá là xứng tầm với những nỗ lực không ngừng nghỉ của chuyên gia tạo mẫu – NTMT Trung Hoa.


Sophia hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 

Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 tại Thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2021, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới.
Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Đại lễ năm nay sẽ là đêm gala vinh danh cống hiến của các nhà tạo mẫu. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay.

Hair Idol 2016