23:28 03/05/2023
NTMT Nguyễn Văn Thặng - Thặng Rô nhận được đề cử Kéo Vàng Nghệ Thuật Châu Á 2023
Tocvasao.net - Ngành làm đẹp không chỉ là nơi để các chuyên gia tóc và chuyên viên trang điểm thể hiện tài năng của mình mà còn là sự kết hợp của nghệ thuật và kỹ thuật. Nếu bạn tìm kiếm một chuyên gia làm đẹp đầy tâm huyết và chuyên nghiệp, bạn sẽ không thể bỏ qua NTMT Nguyễn Văn Thặng - Thặng Rô.

Nguyễn Văn Thặng, hay còn được biết đến với tên Thặng Rô, sinh ngày 11/8/1990, là một chuyên gia tóc nổi tiếng tại Nam Định. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Thặng Rô đã có rất nhiều thành tích và giành được lòng tin của rất nhiều khách hàng.

Salon Thặng Rô của anh ở Xuân Phong, Xuân Trường, Nam Định đã trở thành một thương hiệu tóc nổi tiếng với một đội ngũ nhân viên làm đẹp giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Sự tận tâm và nỗ lực không ngừng của Thặng Rô và nhân viên của anh đã giúp cho salon phát triển và trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng.


Những sản phẩm tạo mẫu ấn tượng 

Được đề cử Kéo Vàng Nghệ Thuật Châu Á 2023, Thặng Rô đang trên đường tới với sự thăng hoa của sự nghiệp làm đẹp của mình. Với tinh thần làm việc chăm chỉ và không ngừng cải tiến, Thặng Rô luôn đảm bảo rằng khách hàng của anh được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp tốt nhất.

Salon Thặng Rô không chỉ là nơi để khách hàng làm đẹp mà còn là một không gian để họ thư giãn và tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống. Thặng Rô luôn cố gắng đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng của mình, từ việc tư vấn kiểu tóc phù hợp, cho đến cách chăm sóc tóc và da đầu hiệu quả.

Với đề cử Kéo Vàng Nghệ Thuật Châu Á 2023, NTMT Thặng Rô hy vọng sẽ có cơ hội được giới thiệu thương hiệu của mình tới nhiều khách hàng hơn nữa. Sự thành công này sẽ không chỉ là của anh mà còn của đội ngũ của anh, những người đã đồng hành cùng anh trong suốt quá trình phát triển salon Thặng Rô. Chúc cho Thặng Rô và salon của anh sẽ luôn phát triển và có những bước tiến mới trong tương lai. 

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023

Hair Idol 2016