10:00 03/03/2015
Mẹo chăm sóc da trắng hồng cho ngày 8/3
Một vài mẹo nhỏ đơn giản sẽ giúp chị em có làn da tươi tắn, rạng rỡ khác hẳn thường ngày.

Tạm gác lại những lo âu cuộc sống hay áp lực công việc, chị em hãy thử thực hiện một vài cách làm đẹp để nạp thêm năng lượng cho bản thân, giữ gìn làn da khỏe, mịn màng.

Massage mặt vào buổi sáng

Mỗi buổi sáng chị em nên dành ra 3 phút để massage nhẹ nhàng cho da mặt. Thao tác đơn giản này sẽ làm tăng lưu thông máu, "đánh thức" các tế bào da, khiến da hồng hào và tươi sáng, giảm stress.

Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết vừa làm sạch da, vừa giúp da thông thoáng, dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất. Chị em nên thực hiện tẩy tế bào chết 2 lần mỗi tuần với những nguyên liệu tự nhiên như bột yến mạch, ngũ cốc, mật ong... để có được làn da sạch, mịn.

polyad

Tẩy da chết thường xuyên giúp da sạch, mịn màng hơn.

Đắp mặt nạ làm trắng da

Đắp mặt nạ là cách đơn giản, hiệu quả để cung cấp dưỡng chất, làm săn chắc và trẻ hóa làn da. Tất cả mọi người đều có thể duy trì đắp mặt nạ từ các nguyên liệu dễ tìm như cà chua, dưa leo, bơ, đu đủ...

Cung cấp dưỡng chất cho da từ bên trong

Để da luôn được mịn màng, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, chị em cũng cần bổ sung các thành phần dưỡng chất quan trọng như: omega, collagen, vitamin E… Cá, sụn, rong biển, rau quả là những thực phẩm tốt cho da.

Tuy nhiên, việc ăn uống hằng ngày thường không đủ cung cấp dinh dưỡng cho da nên ngoài chế độ ăn uống, chị em cần bổ sung dưỡng chất thông qua thực phẩm chức năng. Điều này là cần thiết để ngăn chặn quá trình lão hóa cũng như duy trì sự khỏe mạnh, cải thiện độ trắng sáng của da. Một trong những sản phẩm được chị em lựa chọn gần đây để làm trắng da toàn thân là viên uống của Nhật - Tatiomax. Viên uống này có chứa các thành phần chuyên biệt trong công nghệ dưỡng trắng. Đây là liệu pháp dưỡng trắng an toàn, dễ hấp thu, cho hiệu quả rõ rệt qua từng ngày.

polyad

Tatiomax - Bí quyết cho làn da trắng hồng.

Mỗi viên Tatiomax có chứa tới 1.000mg dưỡng chất Glutathione - một chất nội sinh có sẵn trong cơ thể. Việc bổ sung Glutathione hằng ngày sẽ giúp ngăn chặn tạo ra sắc tố melanin, chống lại tia UV mang đến làn da trắng sáng toàn thân. Ngoài ra, Tatiomax còn bổ sung thêm Collagen, Vitamin C cùng các chất chống oxy hóa giúp da căng mịn, ngăn chặn sự lão hóa, duy trì làn da khỏe mạnh, đàn hồi. Đồng thời, còn giúp ngăn ngừa các vết thâm nám, tàn nhang, nếp nhăn hiệu quả. Viên uống Tatiomax cũng làm đều màu tất cả các vùng da trên cơ thể.

Viên uống trắng da Tatiomax là sản phẩm của Tatiomax Pharma Corp, Nhật Bản. Siêu thị Sức khỏe Gia đình là đơn vị trưng bày và phân phối viên uống Tatiomax tại Việt Nam. Siêu thị cam kết chất lượng hàng chính hãng 100%, có tem chống hàng giả của Bộ Công an, được Bộ Y tế kiểm định và và cấp phép số 15151/2014/ATTP-XNCB.

polyad

Siêu thị sức khỏe là đơn vị phân phối viên uống Tatiomax.

Sản phẩm hiện có bán và trưng bày tại Siêu thị Sức khỏe Gia đình

Chi nhánh 1: 360 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP HCM.
Chi nhánh 2: 34 Nguyên Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP HCM.

ĐT: (08) 628.94.528 – (08) 62 806 995
DĐ: 0966.100.300 - 0969.100.300 - 0962. 200. 400
Email: [email protected].
Website: www.sieuthisuckhoe.org - www.tatiomax.vn

(Nguồn: Tatiomax.vn)

Hair Idol 2016