10:57 15/12/2014
Cơ hội mua kính hàng hiệu giá ưu đãi
12 thương hiệu giảm giá sẽ kết nối nhau và kéo dài đến hết ngày 24/12. Đây là dịp các tín đồ shopping thỏa ước mơ sở hữu kính hàng hiệu.

Chào mừng Giáng sinh và cũng là dịp tri ân khách hàng, từ 1/12 đến ngày 24/12, chuỗi cửa hàng Jess, Eyewear Hut, Eyewear Plaza sẽ áp dụng chương trình “24 ngày lung linh với túi quà của ông già Noel” hấp dẫn và ý nghĩa. Đây là chương trình mang thông điệp hướng đến giá trị cộng đồng, hỗ trợ mọi người sử dụng sản phẩm bảo đảm chất lượng để bảo vệ đôi mắt. Theo đó, cứ hai ngày tại các cửa hàng trên sẽ có một thương hiệu giảm 30% (áp dụng với tất cả sản phẩm của thương hiệu đó).

Liên tiếp trong 24 ngày trước thềm Giáng sinh là sự xuất hiện lần lượt của 12 “ông già tuyết” gồm: Calvin Klein, Mmissoni, Michael Kors, Dsquared2, Escada, Marc Jacobs, Tommy Hilfiger, New Balance, Trussardi, Marc by Marc Jacobs, Puma, Roberto Cavalli. 12 thương hiệu giảm giá sẽ kết nối nhau và kéo dài đến hết ngày 24/12. Đây là dịp các tín đồ shopping thỏa ước mơ sở hữu kính hàng hiệu.

Song song với sự kiện này, Công ty An Trần cũng tổ chức chương trình Christmas Biggest Deal dành cho đối tượng khách hàng là gia đình hoặc muốn “tích trữ” hàng hiệu giá hấp dẫn với ưu đãi đặc biệt: mua một mắt kính giảm 10%, mua sản phẩm thứ hai, tặng ngay sản phẩm thứ ba. Chương trình kéo dài từ ngày 9/12 đến ngày 31/12  tại hệ thống cửa hàng:

Cửa hàng kính mát: Nowzone Center, Saigon Center, Diamond Plaza, Unionsquare, Parkson Saigon Tourist, Parkson C.T Plaza, Parkson Flemington, Maximark Cộng Hòa, Parkson Paragon, Big C Đà Lạt, Parkson Hải Phòng, Big C Vinh, Imperial Vũng Tàu, Parkson Landmark Hà Nội, Vincom Bà Triệu, Vincom Royal, Jess Tràng Tiền Plaza.

Cửa hàng kính thuốc: 15-17 Truong Dinh Shop, Parkson Hùng Vương, Parkson Cantavil,Jess Vincom Saigon, Coopmart Cần Thơ.

Eyewear Plaza: 33 Nguyễn Du, quận 1, TP HCM.

anhsoonline

Chương trình “24 ngày lung linh với túi quà của ông già Noel” có sự tham gia của 12 thương hiệu nổi tiếng.

Thông tin liên hệ: https://www.facebook.com/eyewearHUT.com.vn hoặc hotline:0933 800 080

(Nguồn: Công ty An Trần)

Hair Idol 2016