17:22 17/11/2018
NTMT Thảo Linh nhận giải thưởng “Nghệ nhân bàn tay vàng 2018” tại đêm gala “Những dấu ấn vàng son nghành Tóc Việt”
Là một trong những người có kinh nghiệm dày dặn trong ngành Tóc Việt, NTMT Thảo Linh xuất sắc nhận giải thưởng “Nghệ nhân bàn tay vàng 2018”

NTMT Thảo Linh tại Những dấu ấn vàng son 2018 
 
Là một NTMT tài năng – Giám đốc hair salon Thảo Linh, không quá bất ngờ khi NTMT Thảo Linh dành được giải thưởng danh giá nghệ nhân bàn tay vàng 2018 tại chương trình Những dấu ấn vàng son ngành Tóc Việt. Giải thưởng này cũng chính là một món quà lớn, khẳng định tên tuổi NTMT Thảo Linh trong lòng các khách hàng thân thiết, luôn ủng hộ và dành trọn niềm tin cho chị trong suốt nhiều năm qua.

Bà Hà Lan Anh – Chủ tịch Quỹ Trái Tim Nhân Ái Việt Nam cùng Ca sĩ Du Thiên trao bằng bằng vinh danh “Nghệ nhân bàn tay vàng 2018” cho NTMT Thảo Linh
 
 
Đối với NTMT Thảo Linh, nghề tóc không chỉ là niềm đam mê mà đó chính là cuộc sống và tình yêu lớn của chị. Để có được thành công như hiện tại là cả một câu chuyện dài với rất nhiều khó khăn, thử thách ý chí, lòng quyết tâm của người phụ nữ mạnh mẽ này. Niềm tự hào và cũng là thành công lớn nhất của NTMT Thảo Linh chính là có được chọn vẹn tình cảm của tất cả khách hàng giành cho chị.

 
NTMT Thảo Linh trả Lời phỏng vấn sau khi nhận giải thưởng Nghệ nhân bàn tay vàng 2018
 
Chúc mừng thành công của NTMT Thảo Linh, với thành tích lớn này, mong rằng trong thời gian tới chị sẽ có nhiều hoạt động hơn nữa để có thể phát triển sự nghiệp bản thân cũng như góp phần xây dựng ngành Tóc Việt lớn mạnh hơn nữa.
 
 

Hair Idol 2016