16:01 21/11/2018
NTMT Thái Tuyển vinh dự nhận giải thưởng “Nhà sư phạm ưu utu 2018” tại chương trình “Những dấu ấn vàng son”
Giải thưởng danh giá “Nhà sư phạm ưu tú 2018” đã được trao cho NTMT Thái Tuyển tại đêm gala “Những dấu ấn vàng son” 14/11 vừa qua.
Nhắc đến tên tuổi NTMT Thái Tuyển là nhắc đến câu chuyện về sự gắn bó cũng như tâm huyết dành cho nghề. Theo nghề từ khi còn khá trẻ, có thể nói hiện tại NTMT Thái Tuyển đang là một trong những cây kéo lâu năm nhất trong nghề. Với 20 năm kinh nghiệm gắn bó cùng những đường kéo, chắc chắn rằng, NTMT Thái Tuyển đã có được niềm tin vững chắc trong lòng mỗi khách hàng, cũng như sự kính trọng và nể phục đến từ chính những học viên của mình.

Nhà báo Hoàng Mạnh hà cùng ca sĩ Yến Ngọc trao bằng vinh danh “Nhà sư phạm ưu tú” cho NTMT Thái Tuyển
 
Ấp ủ trong mình mong muốn xây dựng cho ngành Tóc Việt ngày một vững mạnh hơn, NTMT Thái Tuyển đã dùng hết khả năng và kinh nghiệm dày dặn của bản thân để chia sẻ, đào tạo cho những NTMT trẻ có đam mê về tóc. Giải thưởng danh giá "Nhà sư phạm ưu tú 2018" mà NTMT Thái Tuyển nhận được lần này, cũng chính là món quà tri ân do chính những học viên của anh bình chọn.

NTMT Thái Tuyển nhận giải thưởng cùng các anh chị em đồng nghiệp trong ngành tóc

IMG_8216.JPG
NTMT Thái Tuyển góp mặt trong chương trình “Những dấu ấn vàng son”
 
Với rất nhiều cống hiến cho ngành Tóc Việt trong thời gian vừa qua, mong rằng NTMT Thái Tuyển sẽ còn nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa góp phần xây dựng cộng đồng Tóc Việt mạnh mẽ hơn.
 
 
 
 

Hair Idol 2016