15:55 22/11/2018
Tại đêm gala “Những dấu ấn vàng son” NTMT Lâm Nhật Thanh chính thức nhận giải thưởng “Nhà sư phạm trẻ xuất sắc 2018”
“Những dấu ấn vàng son” là một chương trình vinh danh các NTMT đã có nhiều cống hiến góp phần xây dựng và phát triển ngành Tóc Việt. Góp mặt tại chương trình, NTMT Lâm Nhật Thanh vinh dự nhận giải thưởng “Nhà sư phạm trẻ xuất sắc 2018”.
 

NTMT Lầm Nhật Thanh vinh dự nhận giải thưởng “Nhà sư phạm trẻ xuất sắc 2018” tại đêm gala “Những dấu ấn vàng son”
 
Nhà sư phạm trẻ Lân Nhật Thanh – GĐ học viện tóc quốc tế Osaka một người đàn ông đầy bản lĩnh, sau 4 năm học tại nhạc viện, anh quyết định theo đuổi đam mê của bản thân, xây dựng sự nghiệp trong ngành tóc Việt và đạt được thành công như ngày hôm nay.

NTMT Lâm Nhật Thanh cùng các mẫu tóc ấn tượng trong đêm gala “Những dấu ấn vàng son”
 
Với quyết định khá mạo hiểm của mình, NTMT Lâm Nhật Thanh đã cố gắng không ngừng nghỉ để có được thành công như hiện tại. Tên tuổi của Lâm Nhật Thanh đã rất quen thuộc với những NTMT trẻ trong ngành tóc Việt. Với nhiều năm kinh nghiệm dạy nghề trong ngành tóc Lâm Nhật thanh luôn ý thức được trách nhiệm của một người thầy với học viên của mình: " không chỉ dạy tay nghề mà còn là đạo đức nghề nghiệp khi chăm sóc khách hàng " chính vì vậy, trong những khoá học tại Osaka, các học viên không chỉ được học chuyên môn nghề, họ còn được học quản lý, makerting, tâm lý khách hàng... với mục đích hiểu rõ công việc và mục đích làm nghề của mình.

NTMT Lâm Nhật thanh chia sẻ niềm hạnh phúc sau khi nhận giải thưởng cùng bạn bè, người thân
 
Nhận được sự yêu quý của rất nhiều học viên cũng như khách hàng đến với Học viện tóc Quốc tế Osaka, NTMT Lâm Nhật thanh đã xuất sắc nhận được giải thưởng danh giá danh giá " Nhà sư phạm trẻ xuất sắc 2018 ". Mong rằng, trong thời gian sắp tới anh sẽ còn có nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp của bản thân.

 

Hair Idol 2016