08:51 30/11/2018
NTMT Lộc Bình vinh dự nhận giải thưởng “Nghệ nhân bàn tay vàng 2018” tại đêm gala “Những dấu ấn vàng son”
NTMT Lộc Bình - Người đàn ông mộc mạc, chân chất luôn miệt mài đi những đường kéo tỉ mỉ, chọn những sản phẩm chất lượng nhất cho mái tóc của khách hàng. Âm thầm cống hiến trong suốt hơn 25 năm qua...

NTMT Lộc Bình xuất hiện tại đêm gala “Những dấu ấn vàng son 2018”
 
Với NTMT Lộc Bình quan điểm về công việc là nói không với thất bại và anh cũng luôn tâm niệm rằng, thành công phải được khẳng định bằng giá trị thật và bền vững! Từ việc nhỏ nhất bạn phải làm cho tốt thì quý khách mới đọng lại cảm xúc rằng bạn là một người thợ tóc yêu nghề... Và hiển nhiên, họ sẽ dành trọn sự tin yêu cho bạn! Bên cạnh nguồn động viên to lớn là gia đình nhỏ thì sự tin tưởng của quý khách cũng chính là động lực lớn lao khiến NTMT Lộc Bình xua tan mệt mỏi trong những giờ làm việc căng thẳng.

Bà Hà Lan Anh – Chủ tịch quỹ trái tim nhân ái cùng ca sĩ Du Thiên trao cup và bằng vinh danh “Nghệ nhân bàn tay vàng 2018” dành cho NTMT Lộc Bình
 
Chính từ những tâm huyết, từ nỗi niềm đau đáu luôn mong muốn cho đi của mình. NTMT Lộc Bình đã được quý khách hàng, những người tiêu dùng thông minh đền đáp khi bình chọn anh nhận giải thưởng danh giá “Nghệ nhân bàn tay vàng 2018 – Những dấu ấn vàng son ngành tóc đương đại”

NTMT Lộc Bình xuất hiện cùng Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và những người bạn thân thiết của anh tại đêm gala “Những dấu ấn vàng son”
 
 Hy vọng rằng, trong thời gian sắp tới NTMT Lộc Bình sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ của công chúng, để anh có thể gặt hái được thật nhiều thành công trong sự nghiệp làm nghề của bản thân!
 
 
 
 

Hair Idol 2016