23:39 05/04/2023
NTMT Trương Đình Hùng nhận đề cử Kéo vàng toàn năng châu Á 2023
Tocvasao.net - Kéo vàng toàn năng châu Á 2023 đề cử chân dung NTMT Trương Đình Hùng, hay còn được biết đến với nghệ danh Hùng Hair tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023 sắp tới. Đây là một trong những nghệ nhân tóc trẻ tuổi nhất được đề cử tại giải thưởng danh giá này.

Theo thông tin được tiết lộ, Hùng Hair sinh năm 2001, đã có 6 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Anh đã tốt nghiệp từ Học viện Toni&Guy Singapore và hiện đang làm việc tại salon Tiến Magic tại Thanh Hóa. Tại đây, Hùng Hair được đánh giá cao với phong cách làm việc bằng khối óc và chăm sóc khách hàng bằng trái tim.


NTMT làm nghề bằng cả trái tim 

Trong sự nghiệp của mình, Hùng Hair đã đạt được nhiều thành tích đáng kể, bao gồm giải Kéo trẻ toàn quốc năm 2019. Những thành tích này chắc chắn đã giúp anh có được vị trí trong đề cử cho giải Kéo vàng toàn năng châu Á 2023.

Trước đây, giải Kéo vàng toàn năng châu Á đã từng vinh danh những tên tuổi lớn trong ngành tóc. Nếu được trao giải, Hùng Hair sẽ trở thành một trong những nghệ nhân tóc trẻ tuổi được vinh danh tại giải thưởng này.

Theo nhận xét của chuyên gia tóc, Hùng Hair được đánh giá là một trong những tài năng trẻ tiềm năng trong ngành tóc tại Việt Nam. Với tinh thần cầu tiến và nỗ lực không ngừng, anh có thể đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình. Chúng ta hãy cùng đón chờ kết quả của giải thưởng Kéo vàng toàn năng châu Á 2023 và xem liệu Hùng Hair có trở thành một tên tuổi được vinh danh tại đây.

 

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023

Hair Idol 2016