19:28 21/04/2023
NTMT Lê Thị Tú Trinh - Chủ Salon Hoàn Mỹ đại diện cho Việt Nam nhận đề cử Kéo Vàng Toàn năng châu Á 2023 tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc
Tocvasao.net - NTMT Lê Thị Tú Trinh - Chủ salon Hoàn Mỹ sẽ đại diện cho Việt Nam nhận đề cử Kéo Vàng Toàn năng châu Á 2023 tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc sắp tới. Đây là một sự kiện quan trọng được mong chờ và chú ý đối với ngành nghề tóc của Việt Nam.

NTMT Lê Thị Tú Trinh sinh ngày 08/02/1975, hiện đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Chủ Salon Hoàn Mỹ đã từng tu nghiệp tại Hồ Chí Minh, một trong những thành phố lớn và phát triển nhất của Việt Nam.

Một trong những thành tích nổi bật của chị trong sự nghiệp tóc của mình là việc cô đã đạt được giải thưởng Cây kéo vàng, một giải thưởng danh giá của ngành nghề tóc Việt Nam. Đây là một trong những chiếc cây kéo được trao tặng cho những nghệ nhân có thành tích và đóng góp lớn cho sự phát triển của ngành nghề tóc Việt Nam.

Với phương châm hoạt động "Tôn trọng khách hàng, chuyên nghiệp và tận tâm", NTMT Lê Thị Tú Trinh đã tạo dựng được uy tín và sự tin tưởng của khách hàng trong suốt quá trình hoạt động của mình. Chính vì vậy, cô đã được đề cử để đại diện cho ngành nghề tóc Việt Nam nhận giải thưởng Kéo Vàng Toàn năng châu Á 2023.

Salon Hoàn Mỹ của Lê Thị Tú Trinh đặt tại địa chỉ 784 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi. Khách hàng đến đây sẽ được trải nghiệm dịch vụ tóc chuyên nghiệp và thân thiện với một đội ngũ nhân viên tận tâm và có kinh nghiệm.

Việc đề cử của NTMT Lê Thị Tú Trinh là một niềm tự hào cho ngành nghề tóc Việt Nam và là một động lực để các nghệ nhân tóc trong nước cố gắng phát triển hơn nữa. Chúng ta hãy cùng chúc mừng NTMT Lê Thị Tú Trinh trong hành trình đại diện cho ngành nghề tóc Việt Nam tại giải thưởng Kéo Vàng Toàn năng châu Á 2023 sắp tới. 

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023

Hair Idol 2016