18:51 23/07/2018
5 nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam tham dự Hairshow Elgon 2018
Chính thức diễn ra vào ngày 30/7 tại Trống Đồng Cảnh Hồ (173 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội), Hairshow Elgon 2018 với chủ đề Elegance thu hút sự quan tâm đặc biệt của các nhà TMT Việt Nam. Bên cạnh các chuyên gia quốc tế, Việt Nam có 5 đại diện: NTM Calvin Tú, NTM Tony Doanh, NTM Phan Chí Dũng, NTM Thắng Vũ và NTM Nguyễn Dương Tùng.
Hairshow Elgon 2018 - Elegance là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với số lượng người tham gia đông nhất từ trước đến nay. Sự kiện do Công ty TNHH TM&DV Vẻ Đẹp Hoàn Mỹ - nhà phân phối độc quyền sản phẩm chăm sóc tóc mang thương hiệu Elgon tại Việt Nam tổ chức.
Chương trình sẽ là một show diễn đặc sắc nhờ sự kết hợp và thăng hoa của các xu hướng tóc mới mẻ với nghệ thuật trình diễn. Bên cạnh bộ sưu tập Mother Earth, Tomboy, Girl on the go của các NTM quốc tế các NTM hàng đầu Việt Nam sẽ mang tới bộ sưu tập đặc biệt mang tên Elegance đề cao vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch của người phụ nữ.
Hình ảnh từ show diễn Elgon Show Women Edition
 

Ngay từ đầu, Elegance đã được xác định sẽ là bộ sưu tập góp phần đưa hình ảnh của tất cả các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam lên một tầm cao mới và khẳng định vị trí tại khu vực Đông Nam Á. Chính vì thế, 5 NTM tóc Việt Nam đã có sự chuẩn bị rất chu đáo từ kỹ thuật cho đến kịch bản trình diễn. Theo đó, BST không trình diễn một cách đơn giản mà được xây dựng như một vở kịch vể về câu chuyện giải cứu nàng công chúa với những tình tiết gay cấn, hấp dẫn đến phút chót.
 
5 NTM Việt Nam góp mặt tại Hairshow Elgon 2018 với bộ sưu tập Elegance (từ trái qua phải: NTM Calvin Tú, NTM Tony Doanh, NTM Phan Chí Dũng, NTM Thắng Vũ, NTM Nguyễn Dương Tùng)

Mỗi NTM đều có một phong cách, thế mạnh riêng. NTM Tú Calvin được biết đến khắp trong và ngoài nước như một chuyên gia sáng tạo màu. Tony Doanh là một NTM sáng tạo không giới hạn với thế mạnh về tóc ngắn. NTM Thắng Vũ là giám đốc kỹ thuật của Elgon Việt Nam – người tiên phong update mọi xu hướng, kỹ thuật mới về tóc. NTM Phan Chí Dũng – ông chủ của Salon Tóc đuôi gà cực kỳ tỉ mỉ, cầu toàn nhưng lại vô cùng trẻ trung, hiện đại. NTM Nguyễn Dương Tùng vừa nhận giải vàng trong cuộc thi tạo mẫu tóc mang tầm cỡ thế giới năm 2017. Chính sự góp mặt của 5 phong cách riêng biệt trong cùng một bộ sưu tập sẽ đem lại những góc nhìn và cảm xúc mới mẻ cho khán giả.
Cùng đếm ngược chờ đón Hairshow Elgon 2018 - nơi các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam thực sự tỏa sáng trước bạn bè quốc tế.
,

Hair Idol 2016