22:46 05/08/2018
Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Hữu Minh Vương cùng Hệ thống đô thị tóc Sài Gòn tự tin dẫn đầu xu thế ngành tóc Việt
Được biết đến là nhà tạo mẫu tóc danh tiếng và kinh nghiệm của làng tóc Việt, Nguyễn Hữu Minh Vương trong nhiều năm gắn bó với nghề luôn chứng minh đẳng cấp kỹ thuật của mình với đồng nghiệp và giới chuyên môn ngành tóc.
Từng trải qua nhiều khóa đào tạo chuyên sâu về tóc, tu nghiệp tại Ý và các nước châu Á, nói đến độ am hiểu cũng như kiến thức, kỹ thuật về tóc, không nhiều người trong làng tóc có thể vượt qua nhà tạo mẫu Minh Vương.  20 năm kinh nghiệm trong nghề cùng kỹ thuật khéo léo kết hợp với sự sáng tạo độc đáo tạo nên đẳng cấp thương hiệu của anh ở thời điểm hiện tại. Anh được giới chuyên môn và đồng nghiệp đánh giá là nhà tạo mẫu tài năng của ngành tóc Việt.
 

Nhà tạo mẫu tóc Minh Vương  - bậc thầy tạo mẫu của làng tóc Việt

Với mong muốn đưa ngành tóc Việt phát triển lên một tầm cao mới, hội nhập cùng ngành công nghiệp tóc thế giới, nhà tạo mẫu tóc Minh Vương đã sáng lập ra Hệ thống đô thị tóc Sài Gòn. Một chuỗi các salon tóc đẳng cấp và luôn lấy chất lượng làm đầu, cung ứng các dịch vụ cho khách hàng yêu tóc đẹp được nhà tạo mẫu Minh Vương mở tại các địa điểm sầm uất nhất tại Sài Gòn. Dẫn đầu xu thế làng tóc Việt, hệ thống Đô thị tóc Sài Gòn luôn có cập nhật những công nghệ kỹ thuật hàng đầu thế giới vào ứng dụng tại salon, các xu hướng tóc của các mùa được Minh Vương cùng 200 cộng sự tại 5 salon tóc trong hệ thống áp dụng cho khách hàng đến làm đẹp tại đây.
 

Là địa chỉ làm đẹp uy tín của Sài Gòn với số lượng khách hàng lớn mỗi ngày
 

Luôn lấy chất lượng làm đầu và cung ứng những dịch vụ đẳng cấp cho các khách hàng yêu tóc đẹp
 

Các mẫu tóc được thiết kế ấn tượng tại salon

Hệ thống đô thị tóc Sài Gòn
Địa chỉ:
16-18 Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành, Quận 12
266 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12
485 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân
755 Lê Đức Thọ, Phường 16, Gò Vấp
43D Đặng Thúc Vịnh, Đông Thạnh, Hóc Môn

Hair Idol 2016