09:00 20/01/2015
Bí quyết giữ dáng, đẹp da của sao Việt
Diva Mỹ Linh, Á hậu Thụy Vân, Top 25 Miss World Nguyễn Thị Loan, ca sĩ Khánh Linh… đã chia sẻ bí quyết làm đẹp tại dạ tiệc 'Count Your Life by Smiles'.
polyad

Diva Mỹ Linh khoe vẻ tươi trẻ và rạng ngời bên cạnh bà Trần Thu Thủy - Giám đốc Hệ thống Saigon Smile Spa. Nữ ca sĩ tiết lộ, sau khi sử dụng Ultherapy, chị cảm nhận được làn da thay đổi từng ngày, ngay cả chuyên gia trang điểm của chị cũng bất ngờ vì các nếp nhăn được xóa bỏ, làn da ngày càng mịn màng và tươi trẻ.

polyad

Top 25 Miss World Nguyễn Thị Loan tiết lộ trước khi sang Anh tham dự Miss World, cô sử dụng phương pháp giảm béo tạo form S line Nhật Bản để có vóc dáng cân đối với tỷ lệ chuẩn 3 vòng ngực - eo - hông.

polyad

Nam ca sĩ Việt Hoàn thì cho biết, anh đặc biệt yêu thích công nghệ Ultherapy bởi hiệu quả xóa nhăn, căng da chỉ sau một lần trị liệu khá tiết kiệm thời gian. Xem thêm công nghệ này tại đây.

polyad

Á hậu Thụy Vân kể lại câu chuyện giảm cân sau sinh. Cô đã giảm tới 12kg chỉ sau 30 ngày với phương pháp giảm béo kiểu Nhật. Xem thêm chia sẻ của Thụy Vân về hành trình giảm cân của cô tại đây.

polyad

Tuy mới sinh con gái được một tháng nhưng ca sĩ Khánh Linh vẫn tham gia chương trình. Nữ ca sĩ cũng đã chia sẻ kinh nghiệm giảm cân lần đầu thành công tại Saigon Smile Spa. Khánh Linh đang có kế hoạch tiếp tục giảm cân sau sinh.

polyad

Trung Quân cũng khiến mọi người bất ngờ khi biết anh từng nặng tới 80kg với chiều cao 1m73. Sau 3 liệu trình giảm béo kiểu Nhật, “Hot boy” Sao mai điểm hẹn  giảm 15kg và duy trì được phom dáng cân đối như hiện tại.

polyad

MC, Diễn viên Đan Lê cũng là một trong những khách hàng thân thiết của Saigon Smile Spa trong nhiều năm qua. Câu chuyện giảm cân thành công sau sinh của Đan Lê cũng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng tại đêm tiệc. Xem thêm câu chuyện làm đẹp của các ngôi sao tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Hair Idol 2016