11:00 02/04/2015
Đốt cháy mỡ thừa ngay trong lúc ăn
Theo bác sĩ Lê Xuân Hiệp, cố vấn dinh dưỡng với hơn 10 năm kinh nghiệm, không cần ăn kiêng hay vận động, bạn vẫn có thể giảm cân, thậm chí cả trong lúc ăn.

Để giải quyết những ám ảnh về thân hình sồ sề, nhiều chị em ép mình ăn kiêng, luyện tập cật lực, nhưng kết quả lại luôn khiến họ thất vọng. Phương pháp giúp đốt mỡ thừa, ngay cả trong khi ăn là liệu pháp khiến chị em bất ngờ trong quá trình tìm kiếm cách giảm cân.

polyad

 Ăn kiêng hay luyện tập cường độ cao không đủ để tiêu hao năng lượng dư thừa trong cơ thể như nhiều người lầm tưởng.

Theo thông tin của bác sĩ Lê Xuân Hiệp, cố vấn dinh dưỡng tại một trong 10 spa uy tín tại Việt Nam 2014, giảm cân Contri - Lipo là một trong số rất ít các phương pháp giảm béo có thể đáp ứng cả 3 tiêu chí: an toàn (do không đụng chạm dao kéo, không gây mệt mỏi, có sự giám sát của bác sĩ dinh dưỡng), triệt tiêu tận gốc mỡ thừa và duy trì kết quả lâu dài.

polyad

Contri - Lipo sử dụng máy xung nhiệt đa điểm đẩy sâu tinh chất quý tới từng tầng mỡ sâu, sau đó loại bỏ mỡ từ từ khỏi cơ thể ngay khi ăn hoặc hoạt động thường ngày.

Contri - Lipo chứa phức hợp các tinh chất giảm béo (như insulin, amino axit, multi vitamin, growth - factor…), sau khi được đưa vào các vùng cần giảm béo sẽ nằm lại ở lớp mỡ dưới da, liên tục hoạt động, phá vỡ màn chắn mỡ toxin, bẻ gãy các liên kết giữa những phân tử mỡ lâu năm, đào thải mỡ thừa ra ngoài cơ thể. Thời gian hoạt động mạnh mẽ của các tinh chất Contri - Lipo có thể kéo dài từ 6 tháng đến một năm tùy vào cơ địa mỗi người. Trong thời gian này mặc dù bạn có ăn hay nằm ngủ, lượng mỡ thừa trong cơ thể cũng tự động bị đào thải ra ngoài theo đường tiêu hóa, bài tiết. Vì vậy, chỉ cần sau 4 ngày thực hiện, cân nặng của bạn sẽ giảm ngay 4kg, không cần nhịn ăn cực khổ.

polyad

Một năm trước đây, doanh nhân Thúy Hạnh (30 tuổi - Hà Nội) đã giảm được 7kg và 10cm vòng bụng chỉ sau 4 buổi trị liệu Contri - Lipo. Hiện tại, chị Hạnh vẫn duy trì được cân nặng và số đo chuẩn, kể cả khi chị lỡ ăn đêm hay ăn quá bữa.

Xem clip quá trình giảm cân của nữ doanh nhân Thúy Hạnh tại đây.

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ chuyển giao chính thức Contri-Lipo tại Việt Nam.

Hair Idol 2016