14:00 23/01/2015
Giữ làn da trắng mịn trong mùa đông
Có nhiều biện pháp khắc phục tình trạng da khô, nứt nẻ vào mùa đông, trong đó chăm sóc da vào ban đêm bằng mặt nạ ngủ khá hiệu quả.

Độ ẩm trong không khí vào mùa đông thấp là nguyên nhân khiến da chị em thường xuyên bị nứt nẻ, làm giảm sự tự tin trong công việc cũng như giao tiếp hàng ngày. Nhiều người đã sử dụng các loại kem dưỡng bôi ngoài da nhưng không nhiều tác dụng bởi sự bốc hơi trong không khí nhanh sẽ khiến lớp kem bị bong tróc sau vài giờ sử dụng.

Cải thiện tình trạng này, nhiều người chọn sử dụng mặt nạ ngủ chăm sóc da vào ban đêm. Theo các chuyên gia, mặt nạ ngủ là phương pháp chăm sóc da hiệu quả. Thay vì tạo một lớp kem bao phủ bên ngoài, những tinh chất từ mặt nạ ngủ sẽ thấm sâu vào bên trong da để tăng cường dưỡng chất, nhờ đó, làn da có đủ sức khỏe để chống chọi lại thời tiết khắc nghiệt bên ngoài một cách tự nhiên.

Có nhiều loại mặt nạ ngủ được bán trên thị trường, trong đó có mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream. Đây là loại mặt nạ được chiết xuất từ tinh chất tảo biển, collagen Marine cùng tinh chất nha đam, trà xanh, bạc hà... tất cả đều có nguồn gốc thiên nhiên, có lợi cho làn da.

polyad

Dựa trên đặc điểm khí hậu cũng như DNA của làn da phụ nữ Á Đông, các nhà khoa học của viện nghiên cứu mỹ phẩm Sukura cho ra đời một sản phẩm phù hợp với phụ nữ châu Á nói chung và phụ nữ Việt nói riêng. Các loại vitamin, khoáng chất và tế bào gốc thực vật sẽ thấm sâu qua da, cung cấp nước, giảm độ căng của làn da, nhờ đó giúp da trắng mịn và phục hồi da hư tổn một cách tự nhiên.

polyad

Thời gian sử dụng mặt nạ vào ban đêm khiến bạn không mất tự tin khi giao tiếp vào ban ngày. Ngoài ra, mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream còn có tác dụng đối với những người gặp triệu chứng mất ngủ. Lớp gel cực nhẹ và mát lạnh khi tiếp xúc với da có tác dụng massage, nhẹ nhàng đưa bạn vào giấc ngủ và sảng khoái vào sáng hôm sau. Đặc biệt, khi sở hữu mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream, bạn còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng từ thương hiệu mỹ phẩm Sakura.

Nhà nhập khẩu: Sakura USA tại Việt Nam

Lầu 19 Toà nhà Sài Gòn Trade Center Số 37 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.
Tel: (84 8)22203858.
Số 187 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: (84 8)39115192 - 39106457 Fax: (84 8)39106457.
Email:[email protected] hoặc www.sakurabeautystore.com.vn
Hệ thống nhà phân phối chính xem tại đây.

(Nguồn: Sakura)

Hair Idol 2016