07:57 16/12/2014
Mangto cho mùa đông thêm ấm áp
Chào đón mùa lễ hội cuối năm, Thu Thủy Fashion trình làng các mẫu thiết kế mangto sang trọng trong bộ sưu tập 'Đông huyền ảo'. 

Áo dáng dài luôn tạo nên vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho người mặc. Với các họa tiết thêu tay tinh tế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hương sắc các loài hoa, những kiểu cổ đơn giản nhưng nhấn nhá bằng những chi tiết chọn lọc, phom dáng chuẩn mực, đường nét sắc sảo..., các mẫu thiết kế mangto của Thu Thủy Fashion là lựa chọn cho những tín đồ yêu thích thời trang công sở. Nhân dịp này, hãng dành ưu đãi 20% cho bộ sưu tập mới và giảm tới 50% cho các sản phẩm khác từ ngày 16/12 đến 25/12.

Hình ảnh những mẫu thiết kế mangto mới:

anhsoonline

Lấy cảm hứng từ những loài hoa mà vẻ đẹp hương sắc đã đi vào thơ ca: đào, sen, trúc, cúc, Thu Thủy Fashion đã chắt lọc lấy cái tinh tế của hương, của sắc ấy để đưa vào bộ sư tập của mình.

anhsoonline

Những mẫu đầm liền, mangto hiện đại, kết hợp cùng thêu tay truyền thống, được thổi hồn bởi hương, sắc các loài hoa, mang đến một sinh khí mới, vẻ đẹp mới.

anhsoonline

Màu hồng đậm được đưa vào thiết kế với vẻ đẹp trẻ trung, đầy sức sống.

anhsoonline

Mangto đen mang đến vẻ ngoài sang trọng cho phái yếu.

anhsoonline
anhsoonline

Chất liệu dạ mịn cao cấp cùng kinh nghiệm dựng vest, mangto hơn 20 năm của hãng giúp cho các thiết kế mùa đông trở nên đẹp hơn.

anhsoonline

Màu vàng của nắng chiều, họa tiết thêu hoa cúc dịu dàng như nhắc nhớ về một mùa thu vừa qua với đầy hoài niệm.

anhsoonline

Màu cúc vàng trên mangto giúp mùa đông không ảm đạm mà trở nên ấm áp.

anhsoonline

Màu nâu cát cháy  với họa tiết cây trúc mảnh mai nhưng đầy sức sống. Dáng măng tô truyền thống nhưng trẻ trung với kiểu cúc cài phần eo như một điểm nhấn thú vị.

anhsoonline

Công ty TNHH Thời trang Thu Thủy

- Tòa nhà 144 Kim Ngưu, Hà Nội. Tel: (04) 3 821 4866. Mobile: 0983 018 868.
- 37 Kim Mã, Hà Nội. Tel: (04) 3 734 2468.
Website: http://thuthuyfashion.com.vn.
Facebook: Thu Thuy Fashion Co.Ltd.

(Nguồn: Thời trang Thu Thủy)

Hair Idol 2016