02:30 13/12/2014
Thực đơn giảm 22 kg của Christina Aguilera
Giọng ca 'Ain't No Other Man' giảm 22 kg nhờ chế độ ăn hạn chế carbs, chăm tập yoga và sống lạc quan, vui vẻ.

Sau nhiều năm phải kiêng khem giữ dáng theo yêu cầu từ các nhà sản xuất âm nhạc, Christina Aguilera bắt đầu thả phanh và tăng cân vù vù từ đầu năm 2010. Theo tạp chí Life & Style, giọng ca Ain't No Other Man nặng khoảng 70 kg trong buổi họp báo giải American Music Awards 2012. Trước áp lực dư luận và những lời bình phẩm từ khán giả, nữ ca sĩ đã quyết định giảm cân và cô xuống được 22 kg sau chuỗi ngày ăn kiêng kết hợp tập thể dục.

1-9706-1418377469.jpg

Thân hình béo ú của Christina Aguilera vào tháng 10/2012.

Chia sẻ về phương pháp giảm béo, Christina cho biết chìa khóa quan trọng để giảm cân là ăn kiêng khoa học đi cùng việc tập thể dục đều đặn. Khẩu phần ăn hàng ngày của người đẹp tương đối ít nhưng gồm những thực phẩm cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể.

Chi tiết thực đơn ăn kiêng như sau:

- Nguyên tắc: Hạn chế sữa, bánh ngọt phủ chocolate, thực phẩm chứa nhiều carbs, nhiều đường, dầu mỡ và đồ uống có cồn.

- Bữa sáng: Một phần gà tây xông khói, quả việt quất, nửa quả bơ.

- Bữa trưa: Salad ức gà trộn dầu olive, một cốc nước dừa.

- Bữa phụ: Sinh tố cần tây hoặc vài hạt hạnh nhân.

- Bữa tối: Cà ri cá và một ly rượu vang.

8-6442-1418377469.jpg

Đi dạo với cậu con trai cưng cũng là phương pháp giúp nữ ca sĩ giảm stress và ép cân hiệu quả.

Ngoài ra, bạn có thể thêm đậu phụ luộc, trà thảo mộc và tăng cường nước dừa trong thực đơn hàng ngày. Vì trước đó đã quen với việc kiêng khem giữ dáng nên lần giảm cân này không mấy khó khăn với nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, cô thường xuyên tập yoga và đi dạo cùng cậu con trai cưng Max Liron nhằm thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa. Sở thích chơi bắn súng sơn cũng góp phần giúp cô giảm cân nhanh hơn.

2-2027-1418377469.jpg

Mỹ nhân tự tin khoe ngực đầy, eo thon vào đầu năm 2013.

Sau khoảng 5 tháng chăm chỉ ăn kiêng và tập thể dục, Christina Aguilera đã xuống được 22 kg. Không những vóc dáng thon gọn, mảnh mai rõ rệt mà hình thể cô cũng săn chắc hơn hẳn. Chia sẻ trên kênh Extra TV, nữ ca sĩ bộc bạch: "Suy nghĩ tích cực, cười thật nhiều là bí quyết cho sự tươi trẻ và hỗ trợ tích cực cho công cuộc giảm béo".

Lê Hằng

Hair Idol 2016