21:09 19/03/2015
Nghệ sĩ Hữu Nghĩa lần đầu ngồi ‘ghế nóng’
(Ngoisao.vn) – Nghệ sĩ Hữu Nghĩa đã nhận lời xuất hiện ở vòng sơ tuyển của ‘Cười xuyên Việt’. Với nhiều năm kinh nghiệm sân khấu, nghệ sĩ Hữu Nghĩa đã có những lời nhận xét sắc bén và lời khuyên hữu ích cho các thí sinh.

Ngoài diễn viên hài Kiều Oanh, Anh Đức, giám khảo vòng sơ tuyển “Cười xuyên Việt” tại TP. HCM còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Hữu Nghĩa. Đây là lần đầu tiên nam danh hài ngồi “ghế nóng” một chương trình truyền hình.

Nghệ sĩ Hữu Nghĩa lần đầu ngồi ghế nóng 1

Nghệ sĩ Hữu Nghĩa lần đầu ngồi ghế nóng 0
Nghệ sĩ Hữu Nghĩa hội ngộ Kiều Oanh và Anh Đức

Với Kiều Oanh và Anh Đức, nghệ sĩ Hữu Nghĩa là đàn anh và là bậc thầy của mình. Cả hai cũng có mối quan hệ thân thiết ngoài đời cùng với danh hài. Riêng Kiều Oanh, cô từng có thời gian cộng tác với nhóm hài của Hữu Nghĩa và diễn chung khá nhiều vở hài kịch như: “Tình làng nghĩa xóm”, “Lá diêu bông”, “Người đẹp và tên trùm”, “Chuyện tình trên mạng”,…

Nghệ sĩ Hữu Nghĩa lần đầu ngồi ghế nóng 2

Nghệ sĩ Hữu Nghĩa lần đầu ngồi ghế nóng 3

Với nhiều năm kinh nghiệm sân khấu, nghệ sĩ hài Hữu Nghĩa đã có những lời nhận xét sắc bén và những lời khuyên hữu ích cho các thí sinh.

Nghệ sĩ Hữu Nghĩa lần đầu ngồi ghế nóng 4

Nghệ sĩ Hữu Nghĩa lần đầu ngồi ghế nóng 5

Hơn 500 thí sinh tại khu vực TP.HCM đã đăng kí tham gia vòng sơ tuyển cuối cùng của “Cười xuyên Việt” – chương trình tìm kiếm tài năng hài hước vừa diễn ra tại khu phức hợp thương mại Pico Plaza (Quận Tân Bình). Các thí sinh phần lớn đang theo học diễn xuất, một số bạn là diễn viên trẻ của các sân khấu nhỏ và vừa, trong đó, cũng không ít thí sinh đến từ các lĩnh vực khác như: điều dưỡng, nội trợ, nhân viên văn phòng…

Hair Idol 2016