14:01 02/04/2022
NTMT Hoàng Kenes ghi danh vào đề cử Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2022
Tocvasao.net - Với các tác phẩm tóc ấn tượng trình làng trong suốt thời gian qua, NTMT Hoàng Kenes được giới chuyên gia làm đẹp công nhận về tài năng, kỹ thuật. Anh cũng là một trong những tên tuổi được kỳ vọng sẽ đạt được thành tích ấn tượng tại lễ vinh danh trong khuôn khổ Đại lễ dâng hương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam.

NTMT Hoàng Kenes ghi danh vào đề cử Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2022
 

Sinh ra và lớn lên tại Nghệ An, NTMT Hoàng Kenes đang có những bước đi vững chắc trên nền tảng chuyên môn sâu rộng với nghề tóc. Anh hiện chủ Viện tóc Hoàng Kenes tại Đô Lương, Nghệ An nhận được sự tin tưởng và yêu thích từ rất nhiều khách hàng.

Năm 2022 đánh dấu chặng hành trình 4 năm NTMT Hoàng Kenes đồng hành cùng nghề tóc. Trong cả quá trình đó, khó khăn rất nhiều, vất vả cũng không ít nhưng chưa một lần anh mong muốn từ bỏ niềm đam mê với tạo mẫu tóc. NTMT Hoàng Kenes chia sẻ, bản thân anh xác định được niềm đam mê và quyết tâm theo đuổi công việc làm tóc từ sớm. Anh mong muốn trở thành một thợ tóc thật giỏi để làm đẹp cho mọi người và mong muốn đã thành sự thật.


Viện tóc Hoàng Kenes là địa chỉ làm đẹp được nhiều người tin tưởng 

Gần nửa thập kỷ đồng hành, NTMT Hoàng Kenes tích cực tham gia rất nhiều khóa đào tạo học hỏi và nâng cao kinh nghiệm. Qua các khoá học nâng cao, anh rút ra được rất nhiều kinh nghiệm về nghề cũng như làm quen được rất nhiều anh chị thợ tóc trên khắp cả nước. Nhờ vậy, anh có điều kiện để có thể trao đổi và trau dồi kiến thức chéo giúp đỡ và cùng nhau phát triển.

Tham dự Đại lễ giỗ tổ dâng hương ngành tóc 2022 và được đề cử tại giải thưởng Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2022, NTMT Hoàng Kenes cảm thấy vô cùng tự hào. Đây là sự khẳng định cho tài năng, thành quả của sự nỗ lực bền bỉ trong thời gian qua, cũng chính là động lực để anh phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới. Hội đồng nghệ thuật chương trình đánh giá rất cao về cơ hội đạt giải thưởng lớn của anh tại chương trình này.

Obsidian hân hạnh là nhà tài trợ Kim cương của chương trình Đại lễ dâng hương giỗ tổ ngành tóc 2022

Đại lễ dâng hương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2022 sẽ được tổ chức tại tổ đình Kim Liên – Hà Nội. Chương trình quy tụ hàng nghìn nhà tạo mẫu cả nước cùng về dâng hương, ghi nhớ công ơn tổ nghề. 
 

Viện tóc Hoàng Kenes

Địa chỉ: Ngã ba, xóm 3 Đà Sơn – Đô Lương - Nghệ An

Hotline: 0988.004.859

Hair Idol 2016