01:20 03/12/2019
​“Hoa trong đá” mang về thành công của NTMT Phạm Trọng Hiếu tại Ocean Hair 2019
Tối 28/11, cùng với các nhà tạo mẫu tóc tài năng đến từ Hải Phòng và các tỉnh thành phố khác, NTMT Trọng Hiếu đã hoàn thành xuất sắc phần trình diễn trong Bộ sưu tập tóc đại dương 2019.Trên sân khấu, anh cùng tỏa sáng cùng giải thưởng Top salon vàng uy tín và chất lượng 2019.
Ocean Hair 2019 mùa giải thứ 2 tiếp tục tạo được hiệu ứng tích cực trong cộng đồng ngành tóc sau thành công của của mùa giải đầu tiên. Kết thúc đầy ấn tượng cùng màn trình diễn của 25 nhà tạo mẫu tài năng, mỗi tác phẩm được trình diễn đều là tâm huyết của các nhà tạo mẫu tóc dành cho sự nghiệp và là niềm đam mê của họ của công việc thiết kế tạo mẫu đầy khó khăn nhưng cũng lắm niềm vui. Một trong những nhà tạo mẫu tham gia trình diễn tại chương trình là NTMT Trọng Hiếu gây ấn tượng mạnh mẽ bởi tác phẩm Hoa trong đá. Tác phẩm cũng mang lại cho anh giải thưởng vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng với sự cống hiến và khẳng định ở cả hai mặt chất lượng và số lượng mà salon anh có được trong thời gian qua.



Hoa trong đá được anh ấp ủ thực hiện từ rất lâu trước đây. Đây là tác phẩm nghệ thuật tâm huyết được anh sáng tạo trên nền tảng kinh nghiệm và kiến thức trong ngành tóc suốt thời gian qua. Qua tác phẩm anh muốn truyền đi một thông điệp ý nghĩa "trong cái cằn cỗi, xấu xí nhất luôn tiềm ẩn vẻ đẹp kinh diễm và đẹp đẽ nhất. Không chỉ vật và con người cũng vậy".




Tỏa sáng tại Ocean Hair 2019, khán giả nhìn được tiềm năng phát triển nhiều hơn trong tương lai của NTMT Trọng Hiếu. Anh hứa hẹn sẽ trở lại trong năm 2020 với nhiều kế hoạch đột phá.

Hair Idol 2016