16:17 12/04/2018
Kéo vàng Hair Idol Tommy Nguyễn đấu giá thành công ủng hộ bệnh nhi ung thư
Mới đây, tại chương trình Gala giỗ Tổ ngành tóc Thái Nguyên 2018, NTM Tommy Nguyễn đã khiến cả khán phòng xúc động trước màn đấu giá thành công ủng hộ số tiền không nhỏ cho bệnh nhi ung thư nghèo Việt Nam.
Bên cạnh những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những phần trình diễn bộ sưu tập tóc đầy cuốn hút của các “cây kéo” tài năng Thái Nguyên thì Đại lễ giỗ Tổ ngành tóc còn gây dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả tham dự về nghĩa cử cao đẹp của nhiều mạnh thường quân tham dự sự kiện. Một trong số đó là giây phút chiến thắng đấu giá của NTM Tommy Nguyễn.
 
Khoảnh khắc NTM Tommy Nguyễn chiến thắng cúp vàng Kéo vàng toàn mỹ - Oscar for Hair 2018


Trưởng BTC - nhà báo Hoàng Mạnh Hà lên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến hành động cao đẹp của NTM Tommy Nguyễn 

 
Được biết đến là một trong những nhà tạo mẫu cá tính nhất của ngành tóc Sài Gòn đương đại, NTM Tommy Nguyễn đã và đang nổi danh với biệt tài xử lí màu nhuộm tinh tế nhất hiện nay. Tham dự đêm huyền thoại giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên không chỉ góp sức tư vấn và thực hiện nhiều mẫu tóc giúp chương trình thêm hấp dẫn mà NTM Tommy Nguyễn còn không khỏi khiến nhiều người ngưỡng mộ khi gây ấn tượng mạnh qua màn đấu giá thành công. Đó chính chiếc cúp danh giá Kéo vàng hoàn mỹ - Oscar for Hair 2018 với một số tiền không nhỏ đóng góp vào Quỹ tóc Nhân Ái trao cho các bệnh nhi ung thư và trẻ em nghèo Việt Nam.
 
Để có được thành công của Đại lễ giỗ Tổ không thể không kể đến vai trò của NTM Tommy Nguyễn


 
Chia sẻ tại đêm hội, NTM Tommy Nguyễn cho biết, thật may mắn khi anh đã chiến thắng phiên đấu giá trong buổi lễ này. Đây là cơ hội để anh có thể góp phần nhỏ bé công sức của mình vào các quỹ từ thiện. Anh hi vọng sự kiện của ngành tóc các năm sau sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa để cho những người như anh có dịp để gửi những món quà của mình đến với xã hội. Sau những lời phát biểu của anh là tràng vỗ tay lớn của tất cả mọi người tán thưởng cho tấm lòng nhân đạo của “cây kéo” giàu nhân ái này.
Qua lời tư vấn của chuyên gia tóc Tommy Nguyễn, các "cây kéo" Thái Nguyên đã xuất thần tạo nên các tác phẩm độc đáo

 
Thông qua chương trình cũng được biết một tin vui từ NTM Tommy Nguyễn, tháng 5/2018 sắp tới anh sẽ chính thức trình làng "đứa con tinh thần" đầu tiên ở ngoài Bắc. Đó chính là Salon mới tại Từ Sơn, TP Bắc Ninh, một kế hoạch mà anh đã ấp ủ từ lâu để có thể có cơ hội được hội nhập làng tóc phía Bắc và giao lưu, cập nhật nhiều kĩ thuật làm đẹp mới. Với tâm thế sẵn sàng cùng sự chuẩn bị kĩ lưỡng, hi vọng NTM Tommy Nguyễn cùng những dự án phát triển của anh ngày càng phát triển hơn nữa, gặt hái thật nhiều thành quả để xứng đáng với những đóng góp mà anh đã dành cho cộng đồng.



 
,

Hair Idol 2016