13:00 02/02/2015
Cùng Thúy Hằng giảm béo đón xuân
Cựu người mẫu Thúy Hằng chia sẻ về cách giảm béo để có được một vóc dáng thon gọn và những số đo chuẩn tự tin đón xuân mới.

Dịp cuối năm, với những người làm việc trong ngành nghệ thuật hay giải trí, có lẽ đó là khoảng thời gian bận rộn nhất với những show diễn, những dự án nghệ thuật… để phục vụ công chúng trong dịp năm mới. Thúy Hằng là một trong những trường hợp như vậy. Nhưng không phải vì bận rộn mà cô xao nhãng đi việc chăm sóc bản thân, đặc biệt là việc giữ gìn vóc dáng.

Thúy Hằng giữ cho mình một bí quyết giảm mỡ hiệu quả, khá nhanh chóng đã giúp cô lấy lại được vóc dáng thon thả chỉ sau 2 lần sử dụng.

polyad

 Dù bận rộn, Thúy Hằng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn

Thúy Hằng chọn công nghệ giảm mỡ 3D Lipo đến từ Mỹ. Công nghệ ứng dụng nhiều khoa học kỹ thuật tiên tiến hiện đại trong cùng một phương pháp giảm béo nhằm loại bỏ triệt để lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể, đồng thời tái tạo vùng da sau điều trị.

Thiết bị kỹ thuật số 3D với màn hình cảm ứng khoanh vùng cần điều trị và xác định chính xác lượng mỡ thừa cần được loại bỏ ra khỏi cơ thể. Từ những phân tích chính xác, tùy thuộc vào nguyện vọng của bản thân người dùng và lời khuyên từ những chuyên gia có kinh nghiệm, giúp các bác sĩ rút ra kết luận đúng chuẩn về lượng mỡ thừa cần được loại bỏ.

Sóng siêu âm hội tụ với cường độ cao tấn công vào các mô mỡ trắng gây béo phì, phá vỡ cấu trúc các tế bào mỡ, kể cả đối với những cấu trúc hình thành lâu năm có kết cấu phức tạp. Sau đó hóa lỏng và đưa chúng ra khỏi cơ thể nhanh chóng theo bằng dụng cụ chuyên dụng. Sức mạnh của sóng siêu âm hội tụ tạo ra được tới 5 triệu vận động mỗi giây hóa lỏng triệt để lượng mỡ thừa cơ thể, giúp người dùng nhanh chóng có được vóc dáng như ý.

Ánh sáng hồng ngoại da chiều với trục xoáy có tác dụng hàn gắn lại các collagen đã bị đứt gãy trong quá trình mỡ thừa được loại bỏ quá nhanh, tiếp tục tăng sinh các collagen mới, tăng tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, cho vùng da điều trị trở nên săn chắc và mịn màng hơn sau điều trị. Quy trình giảm mỡ công nghệ 3D Lipo xem thêm tại đây.

polyad

3D Lipo chính là bí quyết vóc dáng thon gọn của Thúy Hằng.

Công nghệ giảm mỡ 3D Lipo loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể nhanh chóng giúp người dùng có được những số đo như ý với làn da mịn màng, trắng hồng chỉ sau 7 ngày từ một đến 3 lần điều trị. Công nghệ được khuyên dùng bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu vì những hiệu quả mà nó mang lại. Sau khi sử dụng 3D Lipo, Thúy Hằng đã giảm được tới 12 cm vòng eo và kết quả được duy trì lâu dài.

Công nghệ được thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng thành công trong thực tế, nhận được sự tin tưởng sử dụng của nhiều khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm tại Đông Á sẽ giúp bạn có kết quả điều tri như ý. Chào xuân Ất Mùi, Thẩm mỹ viện Đông Á ưu đãi lên đến 20 triệu đồng cho công nghệ giảm mỡ 3D Lipo. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tư vấn miễn phí tại đây.

polyad

 Thúy Hằng đã giảm được tới 12 cm vòng eo với 3D Lipo.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á

Tư vấn & CSKH (24/7): 1900.6499.
212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 0466.51.44.66.
Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66.
69, đường 3 tháng 2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.66880055 / 08.66884466.
Website: thammyviendonga.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

Hair Idol 2016