00:19 27/11/2019
​Nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc năm 2019 có gọi tên NTMT Phạm Minh Tùng?
Cùng với nhiều tên tuổi lớn của ngành tóc Việt, NTMT Minh Tùng sẽ tranh tài để chiến thắng tại hạng mục NTM trẻ xuất sắc năm 2019.
Đến từ Tiên Lãng, Hải Phòng, NTMT Minh Tùng cho thấy tài năng vượt trội với công việc thiết kế tạo mẫu tóc. Trẻ tuổi nhưng không trẻ nghề. Anh có 11 năm đồng hành cùng sứ mệnh làm đẹp với  rất nhiều thành công và ít tài năng nào trong ngành tóc có thể đạt được. Tại Ocean Hair 2019 sắp tới, anh cùng các tên tuổi sẽ cùng thi đấu để đạt được giải thưởng lớn của ngành tóc hiện đại Việt Nam – Nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc năm 2019.



Trở lại đầy ấn tượng sau mùa giải thành công đầu tiên, không chỉ NTMT Minh Tùng mà rất nhiều tên tuổi lớn khác của ngành tóc Hải Phòng và cả nước cũng đăng ký tham dự sân chơi danh giá này. NTMT Minh Tùng hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Tùng Tokyo tự tin sẽ đạt được giải thưởng này bằng những gì bản thân đã làm được trong những năm qua.

Có thời gian du học tại Trung quốc và dự thi tài năng trẻ ngôi sao tóc, NTMT trẻ Minh Tùng có kinh nghiệm đứng trên các sân khấu lớn ngành tóc cũng như tiếp thu nền công nghiệp làm tóc phát triển. Với nền tảng đó, chắc chắn tác phẩm mà NTMT tài năng Minh Tùng mang đến Ocean Hair 2019 sẽ rất đáng mong đợi. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Minh Tùng tại sân khấu Ocean Hair 2019 vào ngày 28/11.
 
Salon Tùng Tokyo
Đường 212 cổng làng lật khê - lật dương - Tiên lãng – Hải Phòng
Điện thoại: 0353058666
 

Hair Idol 2016