17:59 04/10/2018
Salon Thành Nguyễn lọt đề cử Top Salon uy tín chất lượng 2018 tại “Những dấu ấn vàng son ngành tóc Việt 2018”
Quán quân Ngôi Sao Tóc Việt 2017 - NTMT Thành Nguyễn là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong năm 2018 khi anh đã chính thức khai trương salon thứ 3 trong chuỗi hệ thống Hair Beauty salon của mình. Đặc biệt, năm nay Thành Nguyễn lại đón nhận tin vui thứ hai khi anh là cái tên góp mặt trong danh sách đề cử giải thưởng “ Top Salon Uy Tín Chất Lượng 2018” tại chương trình “Những dấu ấn vàng son ngành tóc Việt 2018”.

Salon Thành Nguyễn lọt top salon uy tín và chất lượng tại “Những dấu mốc vàng son ngành tóc Việt”
 
Được sáng lập và điều hành bởi một trong những nhà tạo mẫu trẻ tên tuổi bậc nhất làng tóc Việt hiện nay, Salon Thành Nguyễn đang chứng minh đẳng cấp và sự lớn mạnh của mình bằng sự mở rộng hệ thống salon cũng như sự tin tưởng của số lượng lớn các khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.
 

Cơ sở mới nhất được CEO Thành Nguyễn khai trương
 

Bên ngoài một salon cơ sở khác trong hệ thống
 

Salon luôn hướng tới sự đẳng cấp về không gian và dịch vụ
 

Lượng khách hàng lớn tới làm đẹp làm Salon luôn tấp nập 
 
CEO – Nhà tạo mẫu tóc Thành Nguyễn từng được đào tạo tại Học viện Tony&guy ở Thượng Hải và những tên tuổi tạo mẫu nổi tiếng mang tầm cỡ lớn ở Sài gòn. Chính nền tảng giáo dục được anh tiếp nhận ảnh hưởng nhiều tới cách anh đang xây dựng hệ thống salon mang tên thương hiệu mình – hệ thống mang chuẩn quốc tế và đi đầu trong các xu hướng công nghệ tóc thế giới. Từ cách xây dựng thương hiệu của CEO, salon Thành Nguyễn được đánh giá là một trong những salon phát triển và có độ ảnh hưởng bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.
 

CEO – Nhà tạo mẫu tóc tài năng của ngành tóc Việt Thành Nguyễn
 

Anh là chủ nhân của ngôi vị quán quân Ngôi Sao Tóc Việt 2017
 

Rất nhiều mẫu tóc ấn tượng được NTMT Thành Nguyễn thiết kế
 

 

 

Nhiều tên tuổi hàng đầu của showbiz Việt chọn đây là địa điểm làm đẹp
 

  
Đến với chương trình vinh danh lớn nhất cuối năm 2018 của ngành tóc Việt 2018 “Những dấu mốc vàng son” Thành Nguyễn mong muốn khẳng định bản thân cũng như khẳng định thương hiệu và chỗ đứng trong lòng khách hàng. Được đề cử tại hạng mục danh giá này, đó là sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của nhà tạo mẫu tóc trẻ tuổi trong một khoảng thời gian dài và thành quả mà anh đạt được chính là sự tin yêu của quý khách hàng. 
 

Chia sẻ về niềm vinh dự này, CEO Thành Nguyễn nói: “Rất vui và tự hào khi những đứa con tinh thần được đề cử top salon uy tín, chất lượng. Dù chưa biết có được vinh dự xứng tên tại hạng mục này hay không nhưng đây cũng là động lực rất lớn để tôi cố gắng và phát triển hơn nữa với niềm đam mê từ nhỏ này”.
CEO Thành Nguyễn chia sẻ về các kế hoạch sau chương trình vinh danh đó là sẽ mở rộng thêm 1 cơ sở nữa ở Vân Đình Ứng Hoá Hà Nội và sẽ đưa hệ thống Salon Thành Nguyễn thành chuỗi salon uy tín và thương hiệu đẳng cấp nhất khu vực.
Salon Thành Nguyễn
Cơ sở 1. 281e Khương trung, Thanh xuân, Hà nội
Cơ sở 2. Phố vác, Dân hoà, thanh oai, Hà nội
Cơ sở 3. Phố bình Đà, Bình minh, thanh oai, Hà nội

Hair Idol 2016