11:57 26/12/2016
Làm đẹp đẳng cấp - thư giãn trọn vẹn tại JANG HAE Salon & Spa
Thuộc “Top Salon Vàng Oscar For Hair 2016”, JANG HAE không chỉ được biết đến là một tên tuổi salon tóc đẳng cấp tại Đà Nẵng, mà còn là một spa chuyên về massage thư giãn và chăm sóc sức khỏe cho mọi người.
Luxury Beauty & Relax JANG HAE tọa lạc ở địa chỉ 21 Lý Tự Trọng (Quận Hải Châu, Đà Nẵng), đây là một salon tóc kết hợp với massage toàn thân và massage chân, phục vụ theo yêu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của khách hàng.
 
Đạt danh hiệu “Cây kéo vàng toàn quốc năm 2011” cùng với “Top Salon Vàng Oscar For Hair 2016”, JANG HAE tự hào là một trong những salon tóc đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất trên thị trường hiện nay. 
 
 
Ngay từ khi mới thành lập, JANG HAE đã nhanh chóng khẳng định thương hiệu mình bằng việc cập nhật những xu hướng làm tóc “hot” nhất hiện hành, cùng với đó là việc đào tạo đội ngũ nhân viên, nhà tạo mẫu tóc sáng tạo, lành nghề, chăm sóc khách hàng chu đáo. Điều đặc biệt hơn hết góp phần ghi dấu tên tuổi JANG HAE trong lòng khách hàng, đó chính là việc cam kết sử dụng 100% các sản phẩm, mỹ phẩm chuyên dụng chính hãng nổi tiếng như: Loreal, Goldwell, Dikson, Olaplex… 
 
 
Để có được một kiểu tóc đẹp toàn diện, ngoài việc cắt tỉa hợp với khuôn mặt, hợp với xu hướng thời trang, thì tóc còn phải được kết hợp với những loại mỹ phẩm chuyên dụng an toàn. Không khỏi phủ nhận rằng thay đổi kiểu tóc là một cách nhanh nhất để thay đổi diện mạo bên ngoài, giúp mọi người cảm thấy tự tin và xinh đẹp hơn, nhưng bên cạnh đó, các hóa chất trong sản phẩm làm tóc không chỉ làm cho mái tóc nhanh bị xơ yếu, hư tổn, mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, đặc biệt là tiềm ẩn nguy cơ ung thư. Hiểu được điều này, JANG HAE luôn đề cao tiêu chí làm đẹp không ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng, sử dụng các dòng sản phẩm cao cấp, nhiều dưỡng chất và ít độc hại, để ai ai cũng có thể sỡ hữu một mái tóc đẹp quyến rũ, tự nhiên và tràn đầy sức sống.
 
 Bên cạnh việc tập trung chăm sóc và tạo mẫu tóc khỏe đẹp, JANG HAE còn mong muốn xây dựng một không gian thư giãn yên tĩnh và tuyệt đối sạch sẽ dành cho khách hàng. JANG HAE cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh dành cho cả nam và nữ. Khi sử dụng dịch vụ này, bạn sẽ được đắm mình trong một không gian thư thái, ngát mùi hương hoa cỏ, dưới ánh đèn dịu dàng và âm nhạc du dương. Ngoài việc được làm sạch tóc và da đầu, rửa mặt, massage mặt, bạn còn được massage đầu, cổ, vai, gáy và cánh tay trong lúc đang gội đầu. Để khi bước ra khỏi salon, bạn như đã để lại đằng sau tất cả những mệt mỏi chốn công sở, thay vào đó là một mái tóc bồng bềnh và một tinh thần khỏe khoắn.
 
 Là một spa chuyên về thư giãn và chăm sóc sức khoẻ, JANG HAE luôn cố gắng hoàn thành tốt sứ mệnh của mình. Với việc đầu tư trang thiết bị hiện đại, không gian thiết kế hài hòa, JANG HAE spa như đưa bạn đến với một nơi chốn yên bình, đối lập với cuộc sống bon chen ngoài kia. Đội ngũ chuyên viên chăm sóc sức khỏe tận tình, sử dụng các kỹ thuật khéo léo sẽ khiến bạn cảm thấy được nâng niu và thư giãn tuyệt đối.
 
 
 
Massage body tinh dầu, massage body đá nóng kích thích vào các huyệt đạo trên cơ thể, đem đến cho bạn cảm giác được thư giãn toàn thân. Đây cũng là một liệu pháp trị liệu huyền diệu cho các chứng bệnh trầm cảm, giảm đau, stress... giúp bạn có được giấc ngủ sâu và phục hồi sức khỏe nhanh chóng. 
 
 
Massage chân giúp cải thiện giấc ngủ, cải thiện làn da và thư giãn cơ bắp. Đặc biệt vào mùa đông, việc massage chân sẽ khiến cho các huyết mạch cơ thể lưu thông, đẩy nhanh quá trình phục hồi sức khỏe. JANG HAE cung cấp các gói liệu trình massage body, massage chân với thời lượng từ 60 phút đến 120 phút cho khách hàng chọn lựa sử dụng. 
 
 Mừng sự kiện JANG HAE vinh dự nhận giải thưởng “Top Salon Vàng Oscar For Hair 2016”, từ nay đến hết ngày 31/12/2016 JANG HAE có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng như sau:
 
- Với mỗi dịch vụ Uốn tóc hoặc Duỗi tóc, khách hàng được tặng 1 dịch vụ Nhuộm tóc.
- Tặng thẻ dưỡng tóc collagen trong 06 tháng sau khi làm tóc (số lần không hạn chế).
- Giảm 20% dịch vụ gội đầu dưỡng sinh khi mua liệu trình 10 lần.
 
 
JANG HAE salon & spa – nơi để bạn được làm đẹp đẳng cấp, thư giãn trọn vẹn, lấy lại năng lượng, sự tự tin và niềm vui sống mỗi ngày.
 
 
 

Hair Idol 2016