19:57 01/07/2022
NTMT Bạch Yến: 14 năm sáng tạo, cống hiến hết mình cho nghệ thuật tạo mẫu
Tocvasao.net - Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 vinh danh NTMT Bạch Yến tại hạng mục Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ. Một thành tích ấn tượng, ghi dấu chặng đường 14 năm làm nghề của NTMT tài năng.


NTMT Bạch Yến: 14 năm sáng tạo, cống hiến hết mình cho nghệ thuật tạo mẫu

 

Ban tổ chức và Hội đồng nghệ thuật Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 – hair show quốc tế được tổ chức đầu tiên ở Việt Nam sau 2 năm đại dịch đã đề cử và vinh danh NTMT Bạch Yến trong Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ. Thành tích được đánh giá xứng đáng với tài năng, trí tuệ và kinh nghiệm bậc thầy của chị sau gần 2 thập kỷ gắn bó với công việc làm đẹp này.


Nhiều mẫu tóc đẹp do NTMT Bạch Yến thiết kế 



Được biết, NTMT Bạch Yến hiện là chủ salon cùng tên có địa chỉ tại Lâm Đồng. Đặt chất lượng sản phẩm dịch vụ và trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, nữ chuyên gia luôn luôn mong muốn nhận được sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng. Bạch Yến trong nhiều năm qua luôn nằm top salon vàng cả nước, được giới chuyên gia trong ngành xếp trong top đầu chất lượng.

Thành tích đạt được xứng đáng với những gì mà cây kéo Bạch Yến nỗ lực. Chị vinh dự và tự hào khi góp mặt và nhận được vinh danh Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 cùng nhiều thương hiệu lớn cả nước. Giải thưởng không chỉ là sự khẳng định mà còn là động lực để NTMT Bạch Yến tiếp tục nỗ lực, tiếp tục cố gắng trong thời gian tới. 

 

Mỹ phẩm Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ 
 

Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc trong nhiều năm qua bởi những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội. Tại đây, Tricol – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show sẽ mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất Italia cùng tài năng bậc thầy của ngành tóc Việt trình làng xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. 
 

Salon Bạch Yến

Địa chỉ: Lộc Châu – Bảo Lộc – Lâm Đồng

Hair Idol 2016