21:00 31/07/2017
Họp báo giới thiệu cuộc thi Hair Star 2017 tại Thái Nguyên
Sáng nay, ngày 31/7/2017 tại Trung tâm tổ chức sự kiện Đông Á – Thái Nguyên đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu chương trình Hair Star 2017.
Được xem là Hair show lớn và chuyên nghiệp đầu tiên được tổ chức tại thành phố Thái Nguyên, buổi họp báo đã thu hút đông đảo các nhà báo, phóng viên đại diện các đơn vị báo chí truyền thông Trung Ương, địa phương và các NTMT tỉnh Thái Nguyên tham dự.
 
 
BTC, NTT, các nhà báo, phóng viên và các NTMT tỉnh Thái Nguyên chụp hình lưu niệm sau chương trình họp báo.
 
"Hair Star – Sao Tóc Việt 2017" là chương trình được Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp bản quyền riêng cho Trang tin điện tử Baotocdep.vn tổ chức.  Hair Star 2017 là nơi để các NTMT tỉnh Thái Nguyên nói riêng và ngành tóc Việt nói chung có cơ hội giao lưu, khẳng định tài năng và phát triển ngành nghề. Đây cũng là nơi tri ân những nhân vật có nhiều đóng góp cho sự phát triển ngành tóc Thái Nguyên trong nhiều lĩnh vực như đào tạo, dậy nghề, cung ứng trang thiết thiết bị và mỹ phẩm.
 

Ban chủ tịch điều hành cuộc họp: Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng BTC, Bà Mỹ Huệ - NTT Mỹ phẩm Huệ Hưng, NTMT Toàn Thắng – Đại diện BGK.
Để có được một sân chơi quy mô và đẳng cấp như Hair Star đơn vị tổ chức - Baotocdep.vn đã nhận được sự tài trợ và đồng hành của đơn vị tài trợ - Nhà phân phối mỹ phẩm hàng đầu Thái Nguyên – Mỹ phẩm Huệ Hưng và thương hiệu mỹ phẩm SH. Với sự chia sẻ nhiệt tâm của các đơn vị đồng hành, chắc chắn Hair Star 2017 hứa hẹn sẽ gây tiếng vang mạnh mẽ với người yêu tóc Việt.

Bà Mỹ Huệ trả lời phỏng vấn của phóng viên trong khuôn khổ buổi họp báo.
 
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà chia sẻ về thể lệ cuộc thi.
 

Các nhà báo, phóng viên và các NTMT đưa ra câu hỏi cho BTC.
 

Hair Idol 2016