20:06 28/12/2017
NTMT Hải Govin gây tiếng vang trong Oscar for Hair 2017 với màn đấu giá từ thiện thành công
Một sự kiện danh giá nhất ngành tóc Việt đã được diễn ra, một đêm gây ấn tượng với nhiều màn biểu diễn nghệ thuật và công bố danh hiệu đầy cảm xúc, không đâu khác chỉ có tại “Oscar for Hair 2017” vừa qua đã được diễn ra thành công tốt đẹp tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội. Đặc biệt hơn cả đó là giây phút đầy thăng hoa của danh hiệu “Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam” được xướng tên trong đêm thi, nổi bật hơn hết là “tên tuổi” của NTMT Hải Govin. Đặc biệt trong đêm thi, anh không khỏi khiến người xúc động khi đấu giá thành công đóng góp vào quỹ từ thiện nhân ái.
Với sứ mệnh tìm ra những nghệ sĩ tài năng của ngành tóc Việt, Oscar for Hair 2017 đã luôn tích cực trong việc chủ động khám phá, tìm hiểu ra các nhân tố tiềm ẩn của ngành tóc trong suốt thời gian chương trình khởi chạy. Theo tiêu chí dựa trên số lượt bình chọn trực tuyến và sự đánh giá của Hội đồng nghệ thuật, thuận theo kết quả tổng kết thu về, Ban tổ chức đã sớm tìm ra được những gương mặt xứng đáng nhất với danh hiệu “Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam”. Đặc biệt gây tiếng vang hơn cả chính là màn trao giải đầy ấn tượng thuộc về NTMT Hải Govin
 
NTMT Hải Govin vỡ òa trong khoảnh khắc được xướng tên trong danh hiệu "Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam​"
 
Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tóc, đến nay NTMT Hải Govin đã trở thành một “cái tên” không còn xa lạ gì với ngành tóc Việt. Bén duyên với nghề tóc khi tuổi đời còn rất trẻ đến nay NTMT Hải Govin đã sớm gặt hái được nhiều thành công trong hiện tại. Không chỉ là một “cây kéo” kỳ cựu, NTMT Hải Govin còn là một người thầy, một bậc tiền bối lão luyện của hàng trăm nhà tạo mẫu tóc trẻ do chính tay anh đào tạo nên. Với những thành quả sẵn có “cộng” với sự cống hiến bao năm qua cho ngành tóc Việt, NTMT Hải Govin thật xứng đáng khi được xướng tên trong hạng mục “Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam” trong Oscar for Hair năm nay.
 
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà lên cảm ơn về tấm lòng nhân ái của NTMT Hải Govin
 
Với mong muốn đóng góp và chia sẻ với những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống, NTMT Hải Govin đã đấu giá thành công cúp vàng với trị giá hơn 12 triệu đồng, đóng góp vào quỹ từ thiện nhân ái.
 
NTMT Hải Govin chụp hình kỉ niệm cùng các nghệ sĩ nổi tiếng có mặt trong đêm chung kết
 
Chia sẻ tại đêm chung kết, NTMT Hải Govin cho biết, thật may mắn khi anh đã chiến thắng phiên đấu giá trong buổi lễ này. Đây là cơ hội để anh có thể góp phần nhỏ bé công sức của mình vào các quỹ từ thiện. Anh hi vọng Oscar for Hair các năm sau sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa để cho những người như anh có dịp để gửi những món quà của mình đến với xã hội. Sau những lời phát biểu của anh là tràng vỗ tay lớn của tất cả mọi người tán thưởng cho tấm lòng nhân đạo của NTMT đầy nhân ái này. 

NTMT Hải Govin và nghệ sĩ hài Quang Tèo


NTMT Hải Govin cùng Imiss Thăng Long Thu Hằng


NTMT Hải Govin cùng NTMT Trần Quang San

 

Hair Idol 2016