07:03 10/01/2019
​Dũng Seoul Hair Salon & Spa khai trương cơ sở tại thành phố Vĩnh Yên
Ngày 2/1 năm 2019, ông chủ của Dũng Seoul Hair Salon & Spa đã chính thức có sự kiện Grand Opening khai trương cơ sở làm tóc và chăm sóc sắc đẹp tại thành phố Vĩnh Yên.

Dũng Seoul Hair Salon & Spa  khai trương cơ sở tại Vĩnh Yên

Nổi tiếng trước đó với sự sự thành công của thương hiệu Dũng Seoul, NTMT tài năng Dũng Seoul tiếp tục mở rộng giá trị thương hiệu của bản thân thêm một tầm cao mới mới với việc mở rộng thương hiệu quản lý tại  nhiều địa điểm. Số 15 Nguyễn Viết Xuân thành phố Vĩnh Yên là cơ sở khai trương mới nhất của nhà tạo mẫu tài năng Dũng Seoul. Sự kiện khai trương rầm rộ vào đầu năm mới 2019 vừa qua thu hút sự quan tham gia của rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp người thân cũng như đại diện của các cơ quan truyền thông về làm đẹp đến tham dự.


Ông chủ Dũng Seoul Hair Salon & Spa  trong ngày khai trương 


Rất nhiều người tới chúc mừng khai trương thương hiệu


Mr Quang Duy đại diện báo điện tử Tóc và sao chúc mừng khai trương Dũng Seoul Hair Salon & Spa 















Không gia Dũng Seoul Hair Salon & Spa  tràn ngập hoa tươi ngày khai trương

Các dịch vụ của Dũng Seoul Hair Salon & Spa được ông chủ thương hiệu chăm chút và lựa chọn kỹ càng trước khi áp dụng tại salon nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây. NTMT tài năng này cũng lựa chọn không gian mới của salon tại Vĩnh Yên theo hướng sang trọng và sử dụng nhiều tông sáng làm điểm nhấn của cả salon. Đây hứa hẹn sẽ là cơ sở phát triển tiếp theo của Dũng Seoul Hair Salon & Spa sau thành công của cơ sở  đầu.


Các tiết mục nghệ thuật tại sự kiện khai trương 


Dũng Seoul Hair Salon & Spa ngâp tràn hoa chúc mừng từ các nhãn hàng hợp tác với NTMT sáng lập ra nó cùng với đó là những lời chúc khai trương phát tài từ những người thân, bạn bè. Sự kiện khai trương rầm rộ sẽ là bước khởi đầu cho những bước phát triển tiếp theo của Dũng Seoul Hair Salon & Spa dưới sự điều hành của NTMT Dũng Seoul.

Hair Idol 2016