23:26 23/11/2019
​NTMT Đạt Nguyễn “đối đầu” với các đối thủ mạnh tại đề cử Kéo vàng trẻ xuất sắc Ocean Hair 2019
Kéo vàng trẻ xuất sắc là giải thưởng mà NTMT Đạt Nguyễn hướng đến tại Bộ sưu tập Tóc đại dương – Ocean Hair Collection 2019.
Với sự phát triển vượt bậc trong ngành tóc, chàng trai trẻ Đạt Nguyễn hứa hẹn nhiều sự phát triển trong thời gian tới. Kết thúc năm 2019, anh đã nhận được niềm vui bất ngờ, một vinh dự lớn trong nghề với đề cử Kéo vàng trẻ xuất sắc tại Ocean Hair 2019. Đây là một trong những sự kiện vinh danh và trình diễn nghệ thuật tóc được tổ chức quy mô và uy tín. Chương trình được Bộ văn hóa thể thao và du lịch cấp phép cho Tóc và sao thực hiện gây tiếng vang lớn trong ngành cũng như là chương trình để các nhà tạo mẫu tóc khẳng định tên tuổi.


NTMT Đạt Nguyễn hay còn được nhiều người biết đến với cái tên đầy đủ Nguyễn Bá Đạt. Anh hiện tại là chủ một salon tại Cổng chào xã An Thắng - An Lão – Hải Phòng. Đây cũng là thương hiệu anh dành rất nhiều tâm huyết để phát triển và mở rộng.


Vì đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, anh quyết định theo đuổi con đường này từ rất sớm. Sau thời gian học hỏi, được các bậc thầy dẫn dắt và chỉ dẫn rất nhiều kinh nghiệm nên anh đã được trải nghiệm và thỏa sức cháy bỏng niềm đam mê của chính mình. Trong suốt 9 năm trong nghề, anh cũng đã gặt hái được rất nhiều thành công trên con đường làm nghề. Anh mong ước mở thêm nhiều chi nhánh salon mang tên thương hiệu của chính mình. Anh tin rằng chỉ cần cố gắng vì tương lai và hãy thỏa chí ước mơ của chính mình nếu các bạn cố gắng nhất định sẽ thành công.

Ocean Hair 2019  chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Đạt Nguyễn. Cùng với hàng trăm nhà tạo mẫu khác, NTMT Đạt Nguyễn cũng sẽ mang đến những tiết mục trình diễn nghệ thuật tóc đỉnh cao trên sân khấu này.

Salon Thành Đạt
Cổng chào xã An Thắng -  An Lão – Hải Phòng
Điện thoại: 035 8530758

Hair Idol 2016