20:50 30/06/2015
Viện nghệ thuật thời trang tóc tổ chức tập huấn về an toàn hóa chất cho các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam
Nhằm giúp các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam nâng cao nhận thức về công tác an toàn vệ sinh lao động và an toàn hóa chất trong quá trình sử dụng. Viện nghệ thuật thời trang tóc Việt Nam phối hợp với Phòng Thương mại công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức khóa huấn luyện an toàn hóa chất với chủ đề: “Các biện pháp an toàn lao động khi sử dụng hóa chất trong ngành tóc, cập nhật các quy định, các chế độ, chính sách về an toàn hóa chất khi sử dụng”.
Đây thực sự là khóa tập huấn bổ ích với các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam khi cập nhật kịp thời những kiến thức về an toàn vệ sinh lao động, an toàn hóa chất trong quá trình sử dụng, ngoài ra khóa học cũng giúp các NTMT hiểu biết rõ hơn về các quy định, chế độ và chính sách an toàn hóa chất khi sử dụng. Đây là những kiến thức cần thiết đối với các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam vì trong thời gian tới nhà nước sẽ ban hành chính sách quản lí ngành  nghề tóc tại Việt Nam. Tóc và sao trân trọng giới thiệu một số hình ảnh trong khóa tập huấn tới đông đảo độc giả.
 
unnamed (6).jpg
Viện nghệ thuật thời trang tóc Việt Nam với hợp với Phòng thương mại công nghệp Việt Nam (VCCI) tổ chức thành công hóa tập huấn về an toàn hóa chất 2015.
 
 
unnamed (4).jpg
NTM Thúy Hằng – Chủ tịch Liên hiệp các CLB Ngành tóc phía Bắc cùng NTM Phương Thảo, Nam Rio, Tóc Tây tham dự khóa tập huấn.
 
 
unnamed (7).jpg
Khóa tập huấn an toàn hóa chất thu hút nhiều NTM tóc hàng đầu Việt Nam tham dự.
 
 
unnamed (5).jpg
NTM Diệu Thuần – Viện trưởng viện thời trang tóc Việt Nam, đơn vị phối hợp tổ chức hội thảo an toàn hóa chất.
 
 
unnamed (2).jpg
Khóa tập huấn an toàn hóa chất thực sự cần thiết với đông đảo các NTM tóc Việt Nam khi Nhà nước chuẩn bị ban hành những văn bản, chính sách quản lí ngành tóc.
 
 
 

Hair Idol 2016