20:36 18/05/2024
Sóc Trăng rực rỡ với Đại lễ giỗ tổ ngành tóc và những bộ sưu tập tóc ấn tượng
Tocvasao.net - Đại lễ giỗ tổ ngành tóc lần đầu tiên được tổ chức tại địa phương, thu hút gần 1000 khách mời tham dự. Đây là sự kiện đặc biệt nhằm tôn vinh truyền thống vàng son của ngành tóc, đồng thời là dịp để các nhà tạo mẫu tóc Sóc Trăng giao lưu, học hỏi và khẳng định tay nghề của mình.

Điểm nhấn của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Sóc Trăng 2024 là phần trình diễn tóc của các nhà tạo mẫu tóc đến từ Sóc Trăng. Các bộ sưu tập tóc được giới thiệu trong Đại lễ đều mang đậm dấu ấn văn hóa và nghệ thuật, thể hiện sự sáng tạo và tay nghề cao của các nhà tạo mẫu tóc Sóc Trăng.
 

Mỹ phẩm Tú Quyên Sóc Trăng kết hợp với thương hiệu Lavo tổ chức đại lễ giỗ tổ ngành tóc Sóc Trăng thành công rực rỡ

 

Dưới đây là một số hình ảnh của NTMT ấn tượng tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Sóc Trăng năm nay:
 

Nguyễn Thị Mỹ Thương - Viện Tóc Mỹ Thương

Với vai trò stylist  trong ngày giỗ  ngành tóc được tổ chức tại Sóc Trăng, NTMT Mỹ Thương đã có một tác phẩm nghệ thuật tóc mang chủ  đề  Tam Sắc. Cô cảm thấy mình rất may mắn và tự hào là một người thợ làm đẹp cho mình và làm làm cho tất cả khách hàng thân thương. Mỹ Thương hứa hẹn sẽ cập nhật thêm những xu hướng mới để phục vụ cho khách hàng thân thương. Cảm ơn khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ Mỹ thương suốt hơn 20 năm qua, rất mong được phục vụ khách hàng nhiều hơn nữa trong thời gian sắp tới. Viện chăm sóc tóc Mỹ thương luôn đồng hành cùng phái đẹp.


Tạ Duy Quan - Salon Quan Barber 

Đến với Quan Barber Hair Salon, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới của những kiểu tóc, màu tóc thời thượng nhất, phù hợp với mọi khuôn mặt và sở thích.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi với chuyên môn cao, luôn nhiệt tình tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tâm, giúp bạn lựa chọn kiểu tóc ưng ý nhất. Quan Barber Hair Salon cam kết sử dụng các loại thuốc cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn.


Phạm Nhật Trường - Salon Trường Ấn Tượng

Phạm Nhật Trường - Salon Trường Ấn Tượng tọa lạc tại 84 Lê Lợi, Mỹ Xuyên, ST, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích nghệ thuật cắt tóc và mong muốn sở hữu mái tóc đẹp, ấn tượng.

Với phương châm "Nghệ thuật thì thường không có giới hạn" và "Với tôi người thợ tóc là cả 1 bầu trời đam mê", Salon Trường Ấn Tượng luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đội ngũ thợ tóc tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, cùng với sự sáng tạo và nhiệt huyết, sẽ tư vấn và tạo kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt và sở thích của mỗi khách hàng.


Đàm Minh Tâm - Salon Tâm Riah

Là một Hairstylist giản dị đem đến câu chuyện chiều sâu.  Với hơn 10 năm trong ngành tóc, Tâm luôn thích sự đơn giản nhất, nhưng không làm kém phần hấp dẫn và thu hút cho mái tóc, với thế mạnh là các kiểu tóc ngắn, một chủ đề đòi hỏi sự sáng tạo của một Hairdresser cho từng mái tóc từng khuôn mặt, Tâm đã từng bước chinh phục và giữ chân rất nhiều khách hàng thân thiết cho bản thân mình. Tâm luôn biết ơn và trân trọng mỗi khách hàng đến với Tâm. Tâm cảm ơn rất nhiều. 

Mang lên sân khấu tác phẩm với 1 phần tóc trắng nhẹ nhàng trên nền tóc đen, Tâm làm nên điểm nhấn thu hút cho mái tóc, cũng như người phụ nữ sẽ trông hấp dẫn hơn và cá tính hơn.


Lê Văn Điền - Salon Điền Kiều

Lê Văn Điền - Salon Điền Kiều tự hào giới thiệu đến quý khách tác phẩm nghệ thuật TƯƠNG PHẢN độc đáo, kết hợp hài hòa giữa kỹ thuật Ombre ngược và suôi, tạo nên sự khác biệt và ấn tượng cho mái tóc của bạn.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành tóc, Lê Văn Điền đã khẳng định vị thế của mình là một nhà tạo mẫu tóc tài năng và uy tín tại khu vực. Anh luôn tận tâm chăm sóc từng khách hàng, từ đó tạo dựng niềm tin và lòng trung thành đối với Salon Điền Kiều.


 

Hair Idol 2016