19:29 27/05/2023
Hành trình cập nhật xu hướng tóc Hàn 2023 đáng nhớ cùng các Top Master Obsidian Korea
Tocvsao.net - Nắm bắt xu hướng thị trường về các mẫu tóc cắt uốn mới đang hot trend nhất hiện nay cùng các nhu cầu cần thiết của những người làm nghề thiết kế tạo mẫu tóc. Tháng 5 vừa qua thương hiệu Mỹ phẩm chăm sóc tóc Hàn Quốc đã cùng Top Master Obsidian: Chuyên gia Lee Jong Cheol và Chuyên gia Kim Young Soo tổ chức khóa học chuyên sâu về xu hướng cắt, uốn hot nhất 2023 tại 5 thành phố lớn trên cả nước.
Mùa hè tới, thị trường làm đẹp nói chung và làm tóc nói riêng phát triển mạnh mẽ do nhu cầu người tiêu dùng tăng cao, việc nắm bắt được các kỹ thuật mới cùng những xu hướng thời trang đang thịnh hành rất quan trọng. Thấu hiểu điều này, tháng 5 vừa qua, công ty Mydico đã tạo ra một sự kiện đáng nhớ khi mời hai Top Master đến từ Hàn Quốc: Chuyên gia Lee Jong Cheol và Chuyên gia Kim Young Soo về thực hiện khóa học chuyên sâu các xu hướng uốn, cắt Hàn Quốc hot nhất hiện nay. Tạo một cơ hội tuyệt vời cho các NTM yêu thích làm đẹp và mong muốn tiếp cận với những xu hướng tóc hàng đầu từ xứ sở kim chi - kinh đô làm đẹp châu Á, nơi sản sinh ra những mẫu tóc trending và thời thượng gây bão toàn châu lục.

Giảng viên đứng lớp – 2 Chuyên gia đến từ Hàn Quốc

Một hành trình đáng nhớ với 5 thành phố lớn trên khắp cả nước, để có thể mang những kiến thức mới đến nhiều NTM nhất có thể: Hà Nội (8/5), Hải Phòng (10/5), Đà Nẵng (12/5), Cần Thơ (15/5), Sài Gòn (17/5). Với chất lượng dạy học chưa từng có, khóa học đã tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả các học viên và nhận về cơn mưa lời khen từ các học viên tham gia khóa học.



Lời khen đến từ học viên dành tặng cho chuyên gia Lee Jong Cheol


Học viên chăm chú chăm chú theo dõi thầy giảng

 
Khởi đầu vang dội với lớp học cùng chuyên gia Lee Jong Cheol diễn ra tại Hà Nội, buổi học đã thành công thu hút hơn 30 học viên tham gia, trong đó có các học viên đến từ các tỉnh thành khác ở miền Bắc như Nam Định, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương,...

Giảng sư
Lee Jong Cheol hướng dẫn trực tiếp cho học viên

 
Không chỉ mang đến kiến ​​thức chuyên môn sâu sắc về các kỹ thuật làm tóc hàng đầu của Hàn Quốc, mà còn giúp các học viên tìm hiểu và tiếp cận những xu hướng mới nhất trong ngành tóc.

Các học viên hăng say luyện tập kỹ thuật mới

 
Với sức nóng của buổi học đầu tiên, 2 lớp học diễn ra tại Hải Phòng và Đà Nẵng cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ các NTM tại khu vực miền Bắc và miền Trung.

Sôi nổi và tràn đầy năng lượng, khóa học thành công hơn cả mong đợi trước sự hào hứng của các học viên cùng sự nhiệt tình từ các chuyên gia

Sau sự thành công vang dội của 3 lớp học tại miền bắc và miền trung cùng chuyên gia Lee Jong Cheol, chuyên gia Kim Young Soo tiếp tục gây bão với chuyến hành trình cùng Mydico và Obsidian tại 2 điểm Cần Thơ và tp. Hồ Chí Minh. Dưới sự chỉ dạy tận tình cùng nhiệt huyết học tập của các học viên, khóa học dường như không chỉ dừng lại ở những kiến thức và kỹ năng, mà còn là nơi để đánh thức tinh thần sáng tạo tiềm ẩn ở mỗi học viên.


Chuyên gia Kim Young Soo tận tình chỉ dạy chi tiết kỹ thuật mới cho các học viên

Các học viên sôi nổi trao đổi cùng chuyên gia Kim Young Soo

Tại cuối mỗi khóa học, các học viên đều nhận được tấm bằng chứng nhận đến từ chính thương hiệu Obsidian. 


Kết thúc khóa học giảng sư tận tay trao bằng chính hãng Obsidian cho học viên

Chuyên gia Kim Young Soo cùng các học viên

Kết thúc khóa học, các học viên không chỉ có được những kiến ​​thức chuyên môn mới mẻ, bổ ích mà còn là tính ứng dụng những xu hướng tóc mới nhất hiện nay vào thực tế. Mydico đã chứng minh một lần nữa sự chuyên nghiệp của mình đối với việc mang đến những khóa học chất lượng cao và mang lại lợi ích thực tế cho các học viên. 

Hair Idol 2016