10:29 15/06/2016
Hoàng Hải Academy khai giảng khóa uốn từ cơ bản tới nâng cao
Nhằm chia sẻ kỹ thuật và giúp các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam có thêm những kinh nghiệm trong kỹ thuật uốn tóc, nhà sư phạm ngành tóc Hoàng Hải phối hợp với thương hiệu mỹ phẩm Calodia tổ chức khóa học uốn xoăn thần tốc tại Hà Nội.
Khóa học uốn xoăn thần tốc kéo dài trong 4 ngày từ 21 – 24/6/2016  tại Hoàng Hải Academy – Chung cư D4 khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội. Nội dung khóa học tập trung vào kỹ thuật uốn xoăn thần tốc ( Chỉ chạy nhiệt trong thời gian 5 – 7 phút với một lần duy nhất và nhiệt độ 45 – 60 độ C.
Để tham dự khóa học uốn cơ bản tới nâng cao của chuyên gia – NTM Hoàng Hải, các bạn học viên chỉ cần mua đơn hàng uốn nóng Calodia với giá trị 4.000.000 VNĐ tiền hàng. Chia sẻ cùng phóng viên báo điện tử Tocvasao.net trước khóa học đặc biệt này, NTM Hoàng Hải cho biết: “Tôi luôn muốn được chia sẻ những kỹ thuật với các học viên, các đồng nghiệp thân yêu nhằm giúp cho mọi người nắm bắt tốt hơn những kỹ thuật mới về uốn xoăn tạo kiểu, vì vậy trong thời gian tới tôi sẽ dành nhiều thời gian hơn nữa cho công tác giảng dạy và đào tạo chuyên sâu về các kỹ thuật uốn, cắt và màu cho những học viên có đam mê và muốn phát triển trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Việt Nam. Hoàng Hải mong rằng sẽ luôn nhận được sự ủng hộ và hợp tác của các đồng nghiệp để tiếp tục sứ mệnh ‘ Vì một ngành tóc Việt Nam phát triển…”
Các bạn quan tâm đến khóa học uốn từ cơ bản tới nâng cao tại Hoàng Hải Academy vui lòng liên hệ Hotline: 0987 385 590. Địa chỉ: Hoàng Hải Academy – Chung cư D4 khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội.
 

Nhà sư phạm Hoàng Hải và các học viên của khóa học uốn thần tốc tại Hoàng Hải Academy.
 

Nhà sư phạm Hoàng Hải và Mr. Quang – Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Calodia trong một buổi chia sẻ kỹ thuật tại Hoàng Hải Academy.
 

Nhà sư phạm Hoàng Hải và các học viên trong một buổi giao lưu chia sẻ kỹ thuật.


Nhà sư phạm Hoàng Hải hiện đang là ứng cử viên sáng giá cho hạng mục cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam. 
 

Nhà sư phạm Hoàng Hải được biết đến là một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về kỹ thuật uốn xoăn thần tóc.
 

 
 

Hair Idol 2016