15:42 13/01/2017
Tỏa Sáng Trong Oscar 2017 – NTM Hoàng Hồng Trở Thành Huyền Thoại Tóc Việt
Cống hiến cho ngành làm đẹp Việt Nam đến nay đã hơn 20 năm có lẽ NTM Hoàng Hồng không còn xa lạ với phái đẹp công sở. NTM Hoàng Hồng hiện là giám đốc Thẩm mỹ viện & Spa Hoàng Hồng tọa lạc tại số 7 ngõ 62 Đinh Tiên Hoàng – TP Ninh Bình. Vừa qua, chị là người đầu tiên đã xuất sắc vượt qua hàng trăm NTM trên toàn quốc để đoạt “cú đúp vàng” về cho cố đô Hoa Lư tại Oscar For Hair 2017.
NTM Hoàng Hồng với phong cách quý phái, nhẹ nhàng và có gu thẩm mỹ khác người, chị luôn toát lên một sức hút đặc biệt không chỉ với phái mạnh mà còn hút hồn bao cái nhìn của phái nữ hiện nay. Chị hiện là tổng giám đốc thẩm mỹ viện với diện tích làm đẹp lên đến 500m2 và hơn 50 nhân viên làm đẹp để phục vụ chị em công sở. Trước đó 5 năm, chị chuyên về tóc và được nhắc đến  như một “ Huyền Thoại Tóc của Cố Đô”. Nhận thấy sự phát triển của ngành làm đẹp chị đã mở rộng thêm khá nhiều dịch vụ đặc biệt: Phun xăm thẩm mỹ, nail và chăm sóc da…. Chính sự nỗ lực học hỏi không ngừng và luôn làm việc với hết mình chị đã xây dựng và khẳng định thương hiệu Hoàng Hồng là thương hiệu “Thẩm Mỹ Viện Hoàng Hồng” hàng đầu cô đô hoa lư với đầy đủ các dịch vụ làm đẹp tuyệt vời. Đến với thẩm mỹ viện, khách hàng không chỉ vui vì sự chăm sóc đặc biệt của nhân viên mà còn vô cùng hài lòng với không gian làm đẹp chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn 5 sao và sản phẩm chăm sóc da cao cấp.
Chính vì lẽ đó mà NTM Hoàng Hồng đã ngoạn mục  đạt 2 danh hiệu cao quý nhất trong đêm vinh danh “Huyền Thoại Oscar For Hair 2016” là “ Cống hiến Cho Sự Nghiệp Phát Triển Ngành Tóc Việt Nam” và “ Ngôi Sao Của Năm”. PV báo điện tử Tocvasao.net xin hân hạnh gửi tới độc giả những hình ảnh đẹp của NTM Hoàng Hồng trong đêm gala Huyền Thoại ngày 29/12/2017.

Giám Đốc Thẩm Mỹ Viện Hoàng Hồng đăng quang trong "Đêm Huyền Thoại "với 2 giair thưởng " Cống Hiền Vì Sự Nghiệp phát Triển Ngành Tóc Việt Nam" và " Ngôi Sao Của Năm"

Ca sỹ Khánh Phương và NTM Hoàng Hồng cùng chụp hình kỉ niệm sau chương trình

Diễn Viên Mai Thỏ, Á Hoàng trang sức Huyền Trang chúc mừng vinh quang của NTM Hoàng Hồng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Thẩm Mỹ Viện Hoàng Hồng

Một góc nhỏ tại không gian Thẩm Mỹ Viện Hoàng Hồng

NTM Hoàng Hồng cùng khách hàng thân thiết nữ hoàng Lô Hương Trâm
P.V

Hair Idol 2016