14:23 14/06/2017
NTMT Vũ hair stylist-thành công đến từ đam mê
Trẻ tuổi,đam mê và thành công là những gì người ta cảm nhận được từ NTMT Vũ Hair Stylist- ông chủ của salon Tóc Việt nằm tại địa chỉ số 70 Đường Nguyễn Ái Quốc phường Bắc Hồng thị xã Hồng Lĩnh tỉnh Hà Tĩnh.
Năm 2017 được xem là một năm thành công với NTMT Vũ Hair Stylist khi anh xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh để giành giải Vàng cuộc thi NTMT - Siêu Mẫu - Siêu xe 2017. Trò chuyện với phóng viên báo Tóc Đẹp nhà tạo mẫu Vũ Hair stylist cho biết:" Với tôi đượclàm việc mình yêu thích và được cháy với đam mê luôn là điều tuyệt vời. Những năm qua tôi đã cố gắng rất nhiều trong việc đưa tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, những kỹ thuật mới nhất trong việc chăm sóc, bảo vệ mái tóc cũng như tạo ra phong cách phù hợp cho những khách hàng thân yêu của mình. Tôi luôn cho rằng thành công đến từ đam mê bởi nếu không đam mê bạn sẽ không thể phát triển năng lực bản thân, không thể cố gắng, không thể bỏ tất cả để chuyên sâu vào cái mình yêu thích. Tôi sẽ luôn là vậy, sẽ đam mê để tạo nên những giá trị bền vững dành cho khách hàng thân yêu, cho bạn bè và gia đình nhỏ của mình".
 

NTMT Anh Vũ đã có một màn trình diễn ấn tượng trong Hair show “Top of beauty 2017”.

 
 
 
 
 

NTMT Anh Vũ đã xuất sắc dành cúp vàng chương trình “Đỉnh cao nhan sắc – Top of beauty 2017”.
 

 

Sau chiến thắng tại Hà Nội, NTMT Anh Vũ lại tiếp tục làm đẹp cho quý khách hàng với những mẫu tóc được chị em phụ nữ đặc biệt yêu thích.

 
 

Hair Idol 2016