17:51 22/03/2022
Hậu trường phía sau sự thành công của Quán quân Vietnam Hair Award
“Môi trường làm việc là một trong những điều kiện quan trọng nhất để quyết định sự thành bại của một nhà tạo mẫu tóc.” — Lộc Toni, Quán quân Vietnam Hair Award 2021.
Phần lớn tư tưởng của các nhà tạo mẫu tóc, thợ cắt tóc hiện nay đều bị trói buộc bởi việc “đi làm nghề” và “kiếm tiền”. Thật ra tư tưởng này cũng không sai, nhưng muốn thành công thì chưa đủ.
 
Lộc Toni - Quán quân Vietnam Hair Award 2021
 
Ở thời đại mà xã hội không ngừng tiến bộ, học thức và nhận thức của mọi người ngày càng cao, kéo theo đó là nhu cầu của khách hàng cũng ngày một khắt khe hơn. Thông qua đó, các nhà tạo mẫu tóc cũng cần phải hiểu được tầm quan trọng của việc trau dồi bản thân, không chỉ về tay nghề mà còn cả kiến thức. Để làm được điều này, các nhà tạo mẫu cần có một môi trường làm việc lành mạnh, cởi mở và tư tưởng kinh doanh đúng đắn trong thời đại mới.
 
LeHair Professional nhận giải thưởng Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á - Thái Bình Dương, Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Uy Tín Ba Miền năm 2020
 
Trên con đường đạt được ánh hào quang cho riêng mình, LeHair Professional luôn là một hậu trường vững chắc cho những bước tiến của Quán quân Vietnam Hair Award 2021. Được thành lập vào năm 2019, LeHair là một High-end Salon có tư tưởng mới mẻ trong thời đại hiện nay. Không chỉ hướng đến việc phát triển các dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp và trải nghiệm an toàn của khách hàng, LeHair còn tạo điều kiện để các nhà tạo mẫu tóc của họ phát triển tốt nhất.
 
“LeHair rất coi trọng việc rèn luyện và phát triển tay nghề của các thợ tóc, luôn tìm hướng đi để những người thợ có thể nâng cao vốn nghề, từng bước tiến gần đến hai từ ‘chuyên nghiệp’. LeHair luôn muốn những nhà tạo mẫu của mình phải có tư tưởng của thời đại, không để bản thân tụt hậu, từ một thợ phụ thành thợ chính, từ thợ chính thành hair stylist, từ hair stylist thành master stylist và thậm chí tiến đến hair artist.” — Quán quân Vietnam Hair Award 2021 chia sẻ.
 
LeHair Salon là nơi tạo điều kiện cho các nhà tạo mẫu tóc tham gia các cuộc thi lớn về tóc
 
Ngoài ra, theo những gì các nhà tạo mẫu tóc đến từ LeHair chia sẻ, LeHair là một salon tóc có tư tưởng vô cùng tiến bộ, luôn hướng đến lợi ích và sức khỏe của khách hàng, của thợ. Bằng chứng là ngay từ thời điểm thành lập, LeHair đã khởi động chiến dịch “Nói không với hóa chất giả”. Mỗi sản phẩm được sử dụng trong từng dịch vụ của LeHair Salon đều là sản phẩm cao cấp chính hãng, được ủy quyền bởi nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới.
 
Nhân viên tại LeHair được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đào tạo sâu về nghề và sử dụng thuốc chính hãng cao cấp
 
Qua đó, các nhà tạo mẫu tóc của LeHair có điều kiện được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp với các hãng thuốc tốt nhất trên thị trường. Đây là bối cảnh tuyệt vời để các nhà tạo mẫu có thể thoải mái phát triển con đường sự nghiệp của mình, từ đó cho ra đời các tác phẩm tóc xuất sắc. 
 
Hơn thế nữa, theo Lộc Toni cho biết, LeHair cũng đã giúp anh phát triển những mặt khác chứ không chỉ là kỹ năng nghề. Để những nhà tạo mẫu của LeHair có thể xây dựng hình tượng và tên tuổi của riêng mình, LeHair đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu và đưa ra các giáo trình dạy học cắt tóc nữ và nam chuyên nghiệp, qua đó bù đắp những lỗ hổng về kiến thức cũng như kỹ năng của một người thợ tóc. LeHair mong muốn mỗi nhà tạo mẫu tóc của họ có thể tìm được bản sắc riêng trong nghề tóc đầy đối thủ cạnh tranh và sự phát triển không ngừng của xã hội này.
 
Nhân viên tại LeHair không chỉ được đào tạo kỹ năng nghề mà còn các kỹ năng mềm khác
 
“LeHair giúp tôi nhận ra rằng một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp cần rất nhiều tố chất. Bạn cần kiên nhẫn, cần cù, phát triển không ngừng với đặc thù ngành nghề luôn phải phát triển theo xu hướng, tư duy và đặc biệt rất cần nhiều kỹ năng mềm khác.” — Lộc Toni chia sẻ.
 
Lớp học nhuộm tóc nâng cao của Hair Artist Nhân Abu tại LeHair
 
“Chúng tôi không muốn các nhà tạo mẫu tóc trẻ tuổi sẽ đi theo lối mòn của vài thập niên trước. Chúng tôi hi vọng họ có khát khao về sự thành công, về danh tiếng, về sự nghiệp và niềm đam mê về nghề tóc của họ. Chúng tôi tin rằng nếu bạn chịu học hỏi, chịu phát triển, thành công sẽ theo đuổi bạn.” — Nhân Abu, Co-Founder - Hair Artist của LeHair Salon cho biết.
 
Không gian học tập và làm việc của các nhà tạo mẫu tóc tại LeHair
 
LeHair là một salon có tầm nhìn và sứ mệnh cụ thể. Ngoài là nơi làm việc lý tưởng, LeHair còn là trường dạy nghề cắt tóc uy tín dành cho các hair stylist nổi tiếng trong tương lai. Việc chinh phục giải Quán quân và Top 7 cuộc thi Vietnam Hair Award của các nhà tạo mẫu tóc đến từ LeHair tựa như một điểm sáng cho mảng đào tạo nghề tóc chuyên nghiệp ở nơi này - nơi có thể giúp bạn tìm ra con đường thành công riêng trong hành trình sự nghiệp nghề tóc của mình.

Hair Idol 2016