23:13 09/12/2014
SALON HÀ TÓC - Địa chỉ duy nhất: 17 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Từ xa xưa, người Việt ta vẫn quan niệm “cái răng cái tóc là góc con người”. Mái tóc sẽ đem đến sự hoàn thiện về vẻ đẹp, thể hiện được một phần tính cách, “gu” thời trang của bạn.

 Tuy nhiên, mỗi người một tính cách, cũng như việc bạn lựa chọn cho mình kiểu thời trang tóc riêng. Có người thích sự tự nhiên, đơn giản, có người lại thích sự “phá cách”, cầu kỳ… Sự khác biệt ấy có thể do sở thích, giới tính hay độ tuổi của từng người.

Nắm bắt được nhu cầu đó, Salon Hà Tóc  ra đời góp phần nhằm đem lại cho khách hàng vẻ đẹp hoàn thiện hơn, khẳng định được phong cách của riêng mình. Đến với Salon Hà Tóc 17 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội luôn mang đến cho khách hàng những xu hướng tóc mới nhất trên thế giới và giúp quý khách có kiểu tóc ưng ý nhất cùng các sản phẩm nổi tiếng.

Tại Salon Hà Tóc, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc bởi những đôi tay khéo léo của những thợ lành nghề cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Bạn sẽ có những lời khuyên từ nhà Tạo mẫu tóc chuyên gia hàng đầu Nguyễn Hải Hà sẽ giúp bạn có thể tìm cho mình kiểu mẫu tóc hợp thời trang, cá tính, màu mắt và nước da của bạn. Điều đó, khiến bạn hoàn toàn hài lòng, trở nên thật sự nổi bật, tự tin dạo chơi trên phố phường, trong những bữa tiệc, dạ hội,…

 

Salon Hà Tóc  là địa chỉ chăm sóc tóc uy tín và chuyên nghiệp với đầy đủ các dịch vụ làm đẹp tóc. Không chỉ có thế,  Salon Hà Tóc còn đi đầu trong việc cập nhật những xu hướng làm đẹp hiện đại, sành điệu trên thế giới: từ kiểu dáng, màu sắc, phong cách.

Hãy làm mới mình bằng cách thay đổi style tóc tại Salon Hà Tóc nhé, đây sẽ là cơ hội để bạn tự tin, rạng rỡ và đẹp hơn mỗi ngày. Và đến với Salon Hà Tóc để có được một mái tóc thời trang, trở nên hấp dẫn, quyến rũ và tự tin nhất với phong cách cá tính của chính bạn.

        Salon Hà tóc nổi tiếng bởi tay nghề cao, chất lượng sản phẩm tốt, trang thiết bị máy móc hiện đại. Hãy đến với chúng tôi để refresh bản thân.

        Ngoài ra Salon Hà Tóc liên tục tuyển sinh các khóa học đào tạo về tóc từ cơ bản đến nâng cao, đảm bảo sau khóa học các bạn có thể tự đứng lên mở cửa tiệm riêng cho mình.

Mọi thông tin xin liên hệ:  Salon Hà Tóc

Địa chỉ: 17 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 043.7866.789 - 0934.896.789 ( Mr Hà )

Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/pages/H%C3%A0-T%C3%B3c/120117538138238

Hair Idol 2016